Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lãnh đạo HAGL lên tiếng vụ Muangthong hỏi mượn Tuấn Anh

Giám đốc kỹ thuật Nguyễn Tấn Anh của Hoàng Anh Gia Lai khẳng định câu lạc bộ không nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ Muangthong United về việc mượn tiền vệ Tuấn Anh.

Trước tin đồn về việc câu lạc bộ Muangthong United ngỏ ý muốn mượn tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cho mùa giải 2020, lãnh đạo HAGL đã lên tiếng phủ nhận thông tin.

"Không bao giờ có chuyện đó. Tuấn Anh sẽ vẫn chơi cho HAGL trong mùa tới. Chúng tôi cũng không biết gì về việc lãnh đạo Muangthong United muốn mượn Tuấn Anh", GĐKT Nguyễn Tấn Anh chia sẻ với Zing.vn.

tuan anh anh 1

Tuấn Anh tích cực tập luyện chuẩn bị cho mùa giải V.League 2020. Ảnh: Lê Ngọc.

Trước đó, các cổ động viên xứ chùa vàng tỏ ra hào hứng trước thông tin "Gã nhà giàu" Thái Lan ngỏ ý mượn tiền vệ đội tuyển Việt Nam trong mùa giải 2020. Muangthong United cán đích ở vị trí thứ 5 ở mùa giải trước và đang ráo riết tìm thêm tiền vệ để bổ sung lực lượng cho mùa giải năm nay.

Bên cạnh Tuấn Anh, Nguyễn Văn Quyết cũng được nhắc đến trong tin đồn ở một số diễn đàn bóng đá Thái Lan. Nhiều cổ động viên Muangthong cũng háo hức được thấy Văn Quyết và Quang Hải thi đấu ở sân chơi Thai League.

Về phía CLB HAGL, đội bóng phố Núi kết thúc giải giao hữu Viettel mở rộng với vị trí thứ 7. Đây là giải đấu nhằm giúp các CLB V.League chuẩn bị tốt cho mùa bóng mới.

Mùa này, HAGL có đưa thêm về một số gương mặt mới ở cả hàng ngũ cầu thủ lẫn ban huấn luyện, đáng chú ý trong đó là tân huấn luyện viên thể lực người hàn Quốc Lee Jin Nam.

Các cầu thủ HAGL đều đang bày tỏ quyết tâm trước mùa bóng mới với nhiều khó khăn, thử thách.

Dàn cầu thủ HAGL dự lễ ăn hỏi của Duy Mạnh

Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy và Tuấn Anh là những cầu thủ dự lễ ăn hỏi của trung vệ Đỗ Duy Mạnh vào sáng 15/1.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm