Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đình Trọng: 'Tôi chưa sẵn sàng cho trận Siêu cúp quốc gia'

Đình Trọng tiết lộ bản thân vẫn chưa đạt thể trạng tốt nhất cho trận Siêu cúp quốc gia với TP.HCM, song hậu vệ của CLB Hà Nội tin các đồng đội sẽ làm tốt kể cả khi không có anh.

Sáng 30/1, CLB Hà Nội có buổi tập đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán. Mục tiêu trước mắt của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm là giành Siêu cúp quốc gia 2019 sau trận đấu với TP.HCM hôm 7/2 trên sân Thống Nhất.

Chia sẻ với truyền thông sau buổi tập, trung vệ Trần Đình Trọng cho biết: "Tình hình chấn thương của tôi hiện tại đã ổn hơn rất nhiều. Tôi hy vọng mình sẽ trở lại với phong độ cao nhất để giúp đội bóng hướng đến thành công mới. Mục tiêu của CLB Hà Nội trong nhiều năm nay luôn là chức vô địch V.League và toàn đội cần sự tự tin rất lớn để làm điều đó".

Dinh Trong tro lai anh 1

Đình Trọng hoàn tất giáo án tập luyện cùng các đồng đội sáng 30/1. Ảnh: Thế Anh.

"Tôi khá háo hức khi có cơ hội gặp lại Công Phượng. Chưa sẵn sàng cho trận Siêu cúp quốc gia, song tôi tin CLB Hà Nội vẫn sẽ giành kết quả tốt. Cả V.League đang nhìn về chúng tôi với tư cách nhà đương kim vô địch nên họ sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất. CLB Hà Nội không có khác biệt lớn về chuyên môn. Tôi có đá hay không, đội vẫn sẽ làm tốt. Ở mùa giải năm ngoái, đội đã làm rất tốt kể cả khi không có tôi", anh nói thêm.

Đình Trọng vừa trở lại ở giải U23 châu Á cách đây không lâu sau thời gian dài điều trị chấn thương gặp phải tại V.League 2019. Khả năng anh ra sân ở trận đấu với TP.HCM vẫn còn bỏ ngỏ.

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Qua một tuần nghỉ Tết, các cầu thủ cũng có phần xao nhãng về thể lực. Lúc này, CLB Hà Nội đã có đầy đủ lực lượng. Từ nay đến khi trận đấu diễn ra, tôi muốn các cầu thủ trở về từ U23 châu Á và nhóm tân binh phối hợp nhuần nhuyễn hơn. Về Đình Trọng, tôi phải xem xét phong độ và thời điểm mới có thể quyết định cậu ấy có đá hay không".

"Trận tranh Siêu cúp quốc gia với bất cứ đội bóng nào đều có ý nghĩa lớn. Ai cũng muốn có cúp ở đầu mùa giải để mang lại may mắn. Vì chỉ có một trận đấu nên đội nào cũng có khát khao rất lớn. TP.HCM bổ sung rất nhiều ngôi sao và cầu thủ chất lượng. Họ sẽ là đối trọng lớn với chúng tôi. Thi đấu trên sân khách là một bất lợi nhưng CLB Hà Nội sẽ cố gắng hết sức để chơi một trận cống hiến", ông nói thêm.

Đội bóng thủ đô sẽ tập luyện tại Hà Nội trước khi di chuyển vào TP.HCM hôm 5/2. Ở mùa giải năm nay, CLB Hà Nội có sự phục vụ của tân binh Rimario Gordon cùng bộ ba Lê Văn Xuân, Lê Xuân Tú và Bùi Hoàng Việt Anh trở về từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Đình Trọng háo hức với cơ hội đối đầu Công Phượng Trước trận gặp TP.HCM tại siêu cúp quốc gia 2019 diễn ra ngày 7/2, trung vệ của CLB Hà Nội đánh giá cao đồng đội ở tuyển quốc gia là tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Quang Hải, Đình Trọng trở lại tập luyện cùng đồng đội ở CLB Hà Nội

Sáng 30/1, CLB Hà Nội có buổi tập đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Trần Đình Trọng đã góp mặt cùng các đồng đội sau khi trở về từ VCK U23 châu Á 2020.

CLB Hà Nội thua 0-2 trong trận đấu bị hủy vì mưa lớn

Ban tổ chức giải giao hữu Asia Challenge thông báo hủy trận đấu giữa CLB Hà Nội và Persib Bangdung vì mưa lớn và giữ nguyên tỷ số sau khi kết thúc hiệp đầu tiên.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm