Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải, Đình Trọng trở lại tập luyện cùng đồng đội ở CLB Hà Nội

Sáng 30/1, CLB Hà Nội có buổi tập đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Trần Đình Trọng đã góp mặt cùng các đồng đội sau khi trở về từ VCK U23 châu Á 2020.

Dinh Trong binh phuc anh 1

CLB Hà Nội bắt đầu buổi tập với đầy đủ quân số. Bên cạnh các thành viên tham dự giải giao hữu Asia Challenge tại Malaysia, nhóm cầu thủ thuộc U23 Việt Nam vừa thi đấu tại giải châu Á cũng trở lại hội quân sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

Dinh Trong binh phuc anh 2

Trần Đình Trọng cho thấy những dấu hiệu lạc quan về chấn thương và có thể hoàn thành giáo án tập luyện cùng toàn đội. Ở VCK U23 châu Á 2020, cầu thủ này cũng được HLV Park Hang-seo tung vào sân từ ghế dự bị và có màn trình diễn tốt nơi hàng thủ của U23 Việt Nam.

Dinh Trong binh phuc anh 3

Ban huấn luyện chỉ cho các cầu thủ tập nhẹ ở buổi đầu tiên nên Đình Trọng cùng đồng đội không gặp quá nhiều khó khăn. Số 21 của CLB Hà Nội dính chấn thương ở V.League 2019 và vắng mặt phần lớn thời gian của mùa giải.

Dinh Trong binh phuc anh 4

Đình Trọng chỉ kịp trở lại trước thềm VCK U23 châu Á 2020 sau thời gian dài điều trị chấn thương dưới sự giám sát của bác sĩ Choi Ju-young. Khả năng ra sân của cầu thủ này ở trận siêu cúp quốc gia vẫn còn bỏ ngỏ. Trong trận giao hữu trước mùa giải với CLB Quảng Nam, HLV Chu Đình Nghiêm từng chia sẻ ông không muốn mạo hiểm với trường hợp của Đình Trọng.

Dinh Trong binh phuc anh 5

Đỗ Duy Mạnh cũng góp mặt trong buổi tập đầu xuân của CLB Hà Nội. Trước Tết Nguyên đán, hậu vệ sinh năm 1996 vừa làm lễ ăn hỏi cùng bạn gái Quỳnh Anh.

Dinh Trong binh phuc anh 6

Lê Xuân Tú (trái) là một trong những tân binh của đội bóng thủ đô ở mùa giải năm nay. Cầu thủ chạy cánh số 51 vừa có một mùa giải thành công trong màu áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở giải hạng Nhất, góp phần đưa CLB giành quyền lên chơi tại V.League 2020.

Dinh Trong binh phuc anh 7

Buổi tập diễn ra trong không khí vui vẻ và thoải mái. Trong bài phối hợp đá ma, thủ môn Nguyễn Văn Công bị bóng đập trúng đầu, các cầu thủ đổ lỗi cho nhau, không ai muốn nhận lỗi với người đàn anh.

Dinh Trong binh phuc anh 8

Đình Trọng liên tục thanh minh trong sự nghi ngờ của Văn Công. Cuối cùng, thủ môn số một của CLB Hà Nội cũng phải bó tay trong việc tìm ra "thủ phạm".

Dinh Trong binh phuc anh 9

Đội bóng thủ đô sẽ tập luyện tại Hà Nội trước khi di chuyển vào TP.HCM hôm 5/2. HLV Chu Đình Nghiêm đặt mục tiêu giúp đội giành chiến thắng để mang về danh hiệu đầu tiên trước thềm mùa giải mới.

Đình Trọng bị đàn anh gõ đầu trong buổi tập Sáng 30/1, Đình Trọng vô tình đá bóng trúng mặt đàn anh Văn Công. "Tai nạn" khiến không khí buổi tập đầu xuân của CLB Hà Nội có thêm tiếng cười.

CLB Hà Nội thua 0-2 trong trận đấu bị hủy vì mưa lớn

Ban tổ chức giải giao hữu Asia Challenge thông báo hủy trận đấu giữa CLB Hà Nội và Persib Bangdung vì mưa lớn và giữ nguyên tỷ số sau khi kết thúc hiệp đầu tiên.

Thủ môn mắc sai lầm, CLB Hà Nội thua Bangkok United

Thủ thành Văn Công phán đoán không chính xác khiến CLB Hà Nội bị thủng lưới trong trận thua 0-3 trước Bangkok United ở giải giao hữu Asia Challenge 2020 diễn ra chiều 18/1.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm