Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lãnh đạo Barcelona xác nhận Neymar muốn trở lại Camp Nou

Phó chủ tịch Jordi Cardoner của Barcelona khẳng định đúng là Neymar muốn trở lại Camp Nou, song câu lạc bộ chưa xúc tiến đàm phán cùng PSG như tin đồn từ báo chí.

Tờ Goal dẫn lời của ông Cardoner: “Barca đang trong thời gian vạch kế hoạch cho mùa giải mới. Mọi thứ chỉ xong sau ngày 30/6. Đúng là Neymar muốn trở lại Barca, nhưng tôi bác bỏ những thông tin câu lạc bộ đang xúc tiến thương vụ. Trường hợp này chưa có trong kế hoạch của Barca tính đến nay”.

“Sau khi Neymar rời Barca, rất nhiều điều tôi không hài lòng về cậu ấy. Một số tờ báo còn khẳng định Barca đã mua xong Neymar. Thực tế là chúng tôi chưa thỏa thuận với bất kỳ cầu thủ nào. Barca không liên lạc với Neymar trong thời gian cậu ấy ở Pháp. Nhiều cầu thủ khác cũng muốn khoác áo Barca hè này”, ông tiếp lời.

Chuyen nhuong Barcelona anh 1
Neymar đã tuyên bố không còn muốn cống hiến cho PSG.

Phó chủ tịch Cardoner không ngạc nhiên khi Neymar mong muốn tái duyên cùng Barca sau 2 mùa giải cống hiến cho PSG. Ông dẫn chứng các trường hợp từng xảy ra trong quá khứ như Cesc Fabregas hay Gerard Pique. Hai cầu thủ này trưởng thành từ lò La Masia, ra đi nhằm có thêm cơ hội phát triển và trở lại Barca khi đã thành danh.

“Đưa Neymar trở lại là thương vụ khá tuyệt vời. Nhưng tình cảnh của Neymar vào lúc này cần được Barca đánh giá cụ thể. Phải chờ xem vụ chuyển nhượng này có trở thành sự thật hay không”, Cardoner nhấn mạnh.

Chuyen nhuong Barcelona anh 2
Griezmann nhiều khả năng sẽ cập bến Barca.

Ở phiên chợ hè 2019, Barca đã có chữ ký của Frenkie de Jong từ Ajax Amsterdam. Trong thương vụ Matthijs de Ligt, Barca gần như đã thất bại khi trung vệ 19 tuổi ưu tiên gia nhập Juventus hơn. Bên cạnh Neymar, Antoine Griezmann cũng là mục tiêu hàng đầu của “gã khổng lồ” xứ Catalunya.

“Với lịch sử hào hùng của Barca, các ngôi sao đều muốn quy tụ tại đây. Chúng tôi phải suy nghĩ trong việc chiêu mộ tân binh vì yếu tố cân bằng tình hình tài chính”, phó chủ tịch của Barca kết luận.

Không Neymar, Brazil vẫn trút 7 bàn vào lưới Honduras Tuyển Brazil trút cơn mưa bàn thắng vào lưới Honduras trong trận giao hữu diễn ra tối 9/6. Thắng đậm đối thủ 7-0, "Selecao" tràn đầy tự tin bước vào Copa America 2019.

Griezmann từng từ chối lời mời của HLV Pep Guardiola và Barca

Cách đây 9 năm, huấn luyện viên người Tây Ban Nha từng muốn Antoine Griezmann về đầu quân cho Barca B, nhưng bất thành do tiền đạo này không muốn chơi bóng ở giải hạng Nhất.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm