Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lần theo GPS, tìm được người đàn ông trộm xe đạp công cộng ở TP.HCM

Thấy xe đạp công cộng dựng trên vỉa hè đường Lê Lợi, quận 1 (TP.HCM), không khóa, người đàn ông đã lấy trộm mang đi bán.

Ngày 30/3, Công ty CP dịch vụ vận tải số Trí Nam (quản lý xe đạp công cộng), cho biết đơn vị vừa phối hợp Công an phường Bến Nghé (quận 1), tìm thấy xe đạp bị mất trộm tại khu vực trung tâm TP.HCM.

Theo công ty quản lý xe đạp, ngày 28/3, đơn vị nhận cảnh báo xe đạp mang biển số X51H-21.888 di chuyển bất thường. Phía công ty đã truy vết theo định vị GPS, tìm đến địa chỉ 783/12/5 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận Tân Bình.

trom xe dap anh 1

Người đàn ông trộm xe đạp bị công an bắt giữ. Ảnh: M.H.

Tại đây, nhân viên công ty đã trình báo và phối hợp Công an phường 6 (quận Tân Bình) kiểm tra. Công an phát hiện chiếc xe đạp trên trong căn nhà. Chủ căn nhà cho biết họ đã mua xe đạp từ một người đàn ông và có giấy tờ giao dịch.

“Người đàn ông khẳng định xe đạp này là của mình, viết giấy tờ cung cấp địa chỉ nhân thân rõ ràng nên tôi mới mua”, chủ nhà nói.

Tối cùng ngày, Công an Phường Bến Nghé (quận 1) đã truy vết và bắt giữ được người trộm xe. Công an phường Bến Nghé đã bàn giao người này cho Công an quận 1 tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Đại diện Công ty CP dịch vụ vận tải số Trí Nam cho biết một khách hàng khi sử dụng xong dịch vụ xe đạp công cộng, họ quên khóa phương tiện này lại và bị kẻ gian lấy trộm.

Xe đạp công cộng ở TP.HCM đắt khách dịp cuối tuần Sau khi chính thức đưa vào hoạt động 43 trạm xe đạp công cộng, người dân TP.HCM đã đến trải nghiệm. Vào dịp cuối tuần, nhiều người phải chờ hàng giờ liền mới có xe.

Tranh nhau đi xe đạp công cộng cuối tuần ở TP.HCM

Sau hơn 3 tháng được đưa vào thí điểm, xe đạp công cộng ở TP.HCM nhận được nhiều phản hồi tích cực của người dân. Họ mong muốn mô hình này tiếp tục được nhân rộng.

Ký họa về Đông Dương - Nam Kỳ là một bộ tranh gồm hàng trăm bức ký họa có giá trị nghệ thuật đặc sắc, phản ánh trực quan, sinh động về đời sống kinh tế, xã hội, văn hóa ở Sài Gòn và Nam Kỳ đầu thế kỷ XX.

Bị truy bắt, thanh niên ở Bình Dương leo lên tầng 5 cố thủ

Bị công an truy bắt do trộm cắp tài sản, thanh niên ở Bình Dương đã leo lên tầng 5 của quán karaoke cố thủ.

An Huy

Bạn có thể quan tâm