Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lan Ngọc - mảnh ghép không thể thiếu ở Running Man

Lan Ngọc là quán quân Running Man Việt Nam mùa đầu tiên. Tuy nhiên, bước sang mùa hai, cô thường bị loại sớm, bộc lộ điểm yếu về thể lực.

lan ngoc anh 1

Lan Ngọc là một trong hai bóng hồng của Running Man Việt Nam - Chơi là chạy mùa hai. Sự nhanh nhẹn, khéo léo và nhiều chiêu trò là điểm mạnh của cô trong suốt hai mùa. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của dàn cast mới như Thúy Ngân, điểm yếu về thể lực của Lan Ngọc bị bộc lộ. Ở các tập đầu, cô thường là người bị loại đầu tiên và được đặt biệt danh là "quản ngục".


lan ngoc anh 9

Karik là nhân tố mới của Running Man mùa hai. Vì thế, Lan Ngọc chủ động kết nối, giúp nam rapper nhanh chóng hòa nhập với chương trình. Trong chuyến ghi hình ở Hàn Quốc, nữ diễn viên phát hiện cả hai cùng mặc áo dài trắng nên tự nhận cô và Karik là một cặp, chuẩn bị tổ chức đám hỏi. Từ đó, cô cũng chủ động xưng hô vợ chồng với nam rapper. Từ hai người xa cách, họ trở nên gần gũi, có những mảng miếng, trêu đùa.

lan ngoc anh 10

Cô cùng Karik phối hợp để chống lại Ngô Kiến Huy. Trong nhiều tập của chương trình, nam rapper cũng ưu ái, bảo vệ Lan Ngọc. Trong khi đang đi tìm các thành viên, Karik đã nhìn thấy Lan Ngọc di chuyển dù không được phép, nhưng anh chỉ cười rồi bỏ đi. Karik quyết định không loại Lan Ngọc, giữ đúng lời hứa giúp cô sống sót đến cuối cùng trong trò chơi.

lan ngoc anh 11

Trong thử thách ở tập 15, Karik chạy đến chỗ Liên Bỉnh Phát để giải cứu Lan Ngọc. Ngay cả khi đã kiệt sức vì giằng co trong thời gian dài, anh cố gắng kéo chân Liên Bỉnh Phát để đảm bảo an toàn cho Lan Ngọc.

lan ngoc anh 12

Để khắc phục điểm yếu thể lực, Lan Ngọc nỗ lực tập luyện. Sự năng động, trẻ trung của cô là làn gió mát của chương trình trong mùa hai.

Cách Ngô Kiến Huy chiến thắng ở Running Man

Trong suốt hành trình của Running Man Việt Nam mùa hai, Ngô Kiến Huy thể hiện sự mưu trí, nhanh nhẹn. Chiến thắng của anh được đánh giá thuyết phục.

Lisa phu song mang xa hoi hinh anh

Lisa phủ sóng mạng xã hội

0

Với MV “Rockstar” vừa ra mắt, Lisa trở thành chủ đề bàn tán khắp các nền tảng mạng xã hội. Em út nhóm BlackPink nhận nhiều lời khen ngợi nhờ tạo hình quyến rũ, cá tính, tự tin.

Cuoc dua ty USD tai Hollywood hinh anh

Cuộc đua tỷ USD tại Hollywood

0

Cơn sốt "Inside Out 2" đang từng bước đưa Disney trở lại câu lạc bộ phim tỷ USD. Song, năm 2024 vẫn còn nhiều tác phẩm được kỳ vọng lập thành tích ấn tượng tại phòng vé.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm