Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lan Ngọc dùng túi giấy, Thiều Bảo Trang sử dụng thảm làm váy khi ở nhà

Nhiều sao Việt đã khéo léo sáng tạo khi tham gia thử thách #QuarantinePillowChallenge. Trong đó, Lan Ngọc đã dùng túi giấy còn Thiều Bảo Trang sử dụng thảm tập làm váy.

lan ngoc anh 5

Trong khi nhiều sao Việt khác dùng gối đầu để tham gia trào lưu "Pillow challenge", Trang Hí sử dụng gối ôm dài làm váy. Người đẹp vui vẻ tạo dáng cùng bộ váy "có một không hai".

lan ngoc anh 6

Diễn viên Diệu Nhi sáng tạo khi sử dụng hai chiếc gối để tạo thành bộ váy độc đáo. Cô kết hợp cùng phụ kiện là thắt lưng dây xích và kính râm màu đen. Biểu cảm hài hước của cô khiến khán giả thích thú.

lan ngoc anh 7

Không chỉ sao nữ, nhiều nghệ sĩ nam cũng tham gia vào thử thách dùng gối làm váy. Diễn viên Kinh Quốc đã sử dụng gối, túi xách, thắt lưng, kính râm của vợ để bắt kịp trend.

lan ngoc anh 8

Ali Hoàng Dương khiến khán giả bất ngờ khi sử dụng gối làm váy. Đây là lần hiếm hoi nam ca sĩ tham gia trào lưu hot trên mạng xã hội. Biểu cảm khuôn mặt và hành động "gồng" của anh làm người hâm mộ không khỏi bật cười. Nhiều khán giả khi chứng kiến hàng loạt hình ảnh hài hước của các nghệ sĩ đã cảm thán: "Khi các sao ở nhà có khác, đủ trò quậy phá".

Châu Bùi và nhiều sao Việt diện mốt dùng gối làm váy

Thử thách dùng gối làm váy đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhiều sao Việt. Trong đó có Trấn Thành, Hải Triều, ca nương Kiều Anh, Châu Bùi.

Tường Bách

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm