Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lần đầu có vé độc đắc Vietlott bán tại Vinmart+

Tại kỳ quay ngày 6/11, Vietlott xác định có một vé trúng giải độc đắc gần 26 tỷ đồng được bán ra tại cửa hàng Vinmart+.

Tấm vé trúng giải có dãy số là 03-15-22-23-38-43. Đây là lần đầu tiên có một vé số in và bán ra tại một cửa hàng Vinmart+ trúng lớn sau gần 1 năm hợp tác giữa hai bên.

Tấm vé trên đã được in và bán ra tại cửa hàng tiện lợi có địa chỉ 39A-41 đường số 3, kp6, Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM.

ve trung jackpot tai vinmart+ anh 1
Cửa hàng Vinmart+ nơi bán ra vé số trúng thưởng gần 26 tỷ đồng của Vietlott. Ảnh: Vietlott.

Sau khi thực hiện nghĩa vụ thuế, người chơi may mắn sẽ nhận về khoản thực lĩnh khoảng 23,4 tỷ đồng. Người chơi có 60 ngày để thực hiện thủ tục nhận giải. Sau thời hạn này, giải sẽ được Vietlott đưa vào hạng mục doanh thu khác của doanh nghiệp.

Cuối tháng 1 năm nay, Vietlott đã hợp tác cùng chuỗi cửa hàng tiện lợi trên để đưa xổ số tự chọn vào bán ngay tại các điểm bán hàng của chuỗi. Hai bên khởi đầu với 100 điểm bán hàng tại Hà Nội và 100 điểm tại TP.HCM.

Nhận hơn 20 tỷ trúng số qua tin nhắn bằng điện thoại 'cục gạch' Sáng 21/10, ông Lê Văn Hiểu, chủ nhân của giải độc đắc Vietlott gần 23 tỷ đồng, công khai danh tính nhận giải. Số tiền được ông nhận trực tiếp tại lễ trao giải.

Người trúng độc đắc 22,7 tỷ công khai tên, không đeo mặt nạ nhận giải

Ông Lê Văn Hiểu, người trúng giải độc đắc trị giá 22,7 tỷ đồng của Vietlott, đã công khai danh tính và không đeo mặt nạ nhận thưởng sáng nay.

Ngô Minh

Bạn có thể quan tâm