Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lampard sắp có bến đỗ mới sau khi rời Chelsea

Frank Lampard nhiều khả năng không phải chờ đợi quá lâu để có thể tái xuất trên băng ghế chỉ đạo, sau khi bị Chelsea sa thải cuối tháng 1.

Tờ The Telegraph tiết lộ Crystal Palace đang tìm kiếm cái tên phù hợp để thay thế HLV Roy Hodgson, và Lampard trở thành ứng cử viên sáng giá. Tiềm lực của Crystal Palace có thể không bằng Chelsea, nhưng đó là cơ hội để Lampard gầy dựng lại sự nghiệp.

Hợp đồng của Hodgson sẽ đáo hạn vào cuối mùa này. Trong bối cảnh chiến lược gia này đã 73 tuổi, lãnh đạo Crystal Palace có lý do để cân nhắc mời chiến lược gia khác về nắm quyền dẫn dắt đội bóng.

Frank Lampard anh 1

Frank Lampard có thể sẽ sớm tái xuất trên băng ghế chỉ đạo. Ảnh: Getty Images.

“Những chú đại bàng” muốn ký hợp đồng 3 năm với Lampard. Họ sẵn sàng đáp ứng mức lương 3,5-4 triệu bảng mỗi mùa. Với Lampard, cựu tuyển thủ Anh vẫn ưu tiên làm việc tại Premier League.

Mùa này, “Người không phổi” trải qua quãng thời gian đáng quên trên cương vị HLV trưởng Chelsea. Thành tích bết bát của “The Blues” là nguyên nhân khiến Lampard phải rời khỏi Stamford Bridge, dù đội hình được đầu tư hơn 200 triệu bảng.

Trong phát biểu hồi tháng 3, Lampard thừa nhận: “Tôi đang mong chờ những điều mới mẻ, cố gắng học hỏi và tiến bộ hơn. Tất nhiên, tôi sẵn sàng trở lại làm việc nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý”.

Phía Crystal Palace tin tưởng họ sẽ dễ dàng hỏi mượn tiền vệ Billy Gilmour cũng như chiêu mộ tiền đạo Tammy Abraham của Chelsea khi ký hợp đồng với Lampard. Bởi lẽ, “Super Frankie” vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp với đội bóng cũ.

Bất chấp không gặt hái thành công ở Chelsea, Lampard vẫn nhận được nhiều lời mời tại xứ sở sương mù. Ngoài Crystal Palace, Lampard cũng được nhắm cho chiếc ghế HLV tuyển U21 Anh.

Lampard: 'Tôi không quan tâm đến những đồn đoán trên mạng' Chiến lược gia người Anh cảm nhận được áp lực khi dẫn dắt Chelsea nhưng tuyên bố không quan tâm đến những đồn đoán về việc bị thay thế trong tương lai gần.

8 tiền vệ ghi nhiều bàn nhất trong thế kỷ 21

Các tiền vệ từng chơi ở Premier League chiếm đa số với 5 người góp mặt, trong đó có Frank Lampard và Steven Gerrard.

Chelsea vs MU - trận đấu đi tìm giá trị

Ngày 25/1/2021, Chelsea đưa ra tin sốc khi quyết định sa thải huấn luyện viên Frank Lampard, huyền thoại và thần tượng ở sân Stamford Bridge.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm