Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lampard lập cú đúp trận Anh hạ Moldova 5-0

Tam sư thắng thuyết phục trong trận ra quân ở chiến dịch tranh vé tham dự World Cup 2014 khi đánh bại Moldova 5-0, và công lớn ở trận thắng này của ĐT Anh thuộc về lão tướng Lampard.

Lampard lập cú đúp trận Anh hạ Moldova 5-0

Tam sư thắng thuyết phục trong trận ra quân ở chiến dịch tranh vé tham dự World Cup 2014 khi đánh bại Moldova 5-0, và công lớn ở trận thắng này của ĐT Anh thuộc về lão tướng Lampard.

Bầy sư tử dưới sự dẫn dắt của HLV Hodgson sớm khẳng định được sức mạnh trước Moldova với bàn mở tỉ số ở ngay phút thứ 3 của trận đấu. Sau tình huống dứt điểm trúng tay hậu vệ Moldova của Tom Cleverley, trọng tài quyết định cho ĐT Anh hưởng cú sút phạt 11m, và Lampard đã không phạm phải sai lầm khi đánh bại thủ môn của đội chủ nhà trên chấm phạt đền.

ĐT Anh đánh bại Moldova 5-0

Trong thế trận phải liên tục gồng mình chống đỡ những pha lên bóng của đội khách, Moldova đã tạo ra được tình huống nguy hiểm từ những cú sút xa. Đáng tiếc là cầu thủ đã để bóng chạm tay ở đầu trận Patras lại dứt điểm đưa bóng đi vọt xà ngang. Phút 29, đội chủ nhà nhận thêm bàn thua sau pha đánh đầu hiểm hóc của Lampard. Tiền vệ đang khoác áo Chelsea băng xuống và kết thúc chính xác đường chuyền của Johnson.

Chỉ 3 phút sau, tỉ số của trận đấu đã là 3-0 cho Tam sư sau pha lập công của Defoe. Tiền đạo thuộc biên chế Tottenham băng xuống nhận đường kiến tạo của Chamberlain và sau đó tung ra cú sút quyết đoán đánh bại thủ thành của Moldova. Trong những phút còn lại của hiệp 1, các học trò của HLV Roy Hodgson thi đấu khá nhàn nhã.

HLV Hodgson vui mừng trước màn trình diễn của các học trò

Thế trận trong 45 phút cuối tiếp tục do ĐT Anh làm chủ, và Tam sư không gặp quá nhiều khó khăn để ghi thêm 2 bàn vào lưới đội chủ nhà. Phút 74, đội tuyển xứ sở sương mù có pha phối hợp đẹp mắt trước khung thành Moldova, và Milner là cầu thủ dứt điểm căng đưa bóng đi sát cột dọc buộc thủ môn của đội chủ nhà phải lần thứ 4 vào lưới nhặt bóng. Trước khi trận đấu khép lại, Baines thực hiện pha đá phạt trúng hàng rào làm bóng đổi hướng khiến thủ thành của Moldova bất lực trong tình huống này. Giành chiến thắng cách biệt 5-0, ĐT Anh có khởi đầu hoàn hảo cho chiến dịch giành vé tham dự World Cup 2014.

Cũng trong loạt trận diễn ra đêm qua, ĐT Đức cũng không gặp nhiều khó khăn khi đánh bại Đảo Faroe 3-0. Bàn thắng mở tỉ số của trận đấu thuộc về Mario Goetze. Tiền vệ đang khoác áo Dortmund đi bóng trong khu vực 16m50 và tung ra cú dứt điểm hiểm hóc đưa Cỗ xe tăng vượt lên dẫn trước. Dù tổ chức tấn công khá nhiều về phía khung thành Đảo Faroe, nhưng các học trò của HLV Joachim Loew không thể ghi thêm được bàn thắng trước khi hiệp 1 khép lại.

ĐT Đức có chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Đảo Faroe

Trong 45 phút cuối trận, ĐT Đức đã dứt điểm hiệu quả hơn khi có thêm 2 bàn thắng của Mesut Oezil. Tiền vệ đang thi đấu cho Real đệm lòng nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 54 và có pha kết thúc chính xác ấn định chiến thắng 3-0 cho đoàn quân của HLV Joachim Loew ở phút 72. Dù đã giành 3 điểm đầu tiên, nhưng người hâm mộ Mannschaft vẫn lo lắng cho đội nhà, bởi khả năng dứt điểm của các cầu thủ Đức cần được cải thiện trong thời gian tới nếu muốn sớm giành vé tham dự World Cup 2014 diễn ra tại Brazil.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Namasco; Armas, Epureanu, Bulgaru, Golovatenco, Sergei Kovalchuk, Sergei Kovalchuk, Gatcan, Onica, Suvorov (Dedov 46'), Patras, Picusciac (Sidorenco 76', Ovseanicov 85')

Anh: Hart; Johnson, Terry, Lescott, Baines; Milner, Gerrard (Carrick 46'), Lampard, Oxlade-Chamberlain (Walcott 58'); Cleverley; Defoe (Welbeck 68')

Ghi bàn: Lampard (3, 29'), Defoe (32'), Milner (74'), Baines (82')

 

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm