Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Làm việc tại C.T Group: Mỗi nhân viên là một người chủ’

Theo đại diện tập đoàn, C.T Group không ngừng phát triển môi trường làm việc và nhân sự theo tiêu chí để mỗi nhân viên đều mang tâm thế là một người chủ thực sự.

Một trong những mục tiêu mà Tập đoàn C.T Group hướng đến trong kế hoạch phát triển nhân sự lâu dài là không ngừng xây dựng môi trường làm việc ngày càng chuyên nghiệp theo định hướng 12 chữ vàng: “Văn hóa - Công nghệ - Tốc độ - Toàn cầu - Khác biệt - West Point”.

Là một trong những tập đoàn dẫn đầu mô hình phát triển đô thị toàn diện, C.T Group mang trong mình sứ mệnh không ngừng đóng góp, xây dựng hình ảnh Việt Nam ngày càng tươi đẹp, góp phần xây dựng tiêu chuẩn sống mới cho xã hội. Tại C.T Group, nhân viên được tạo điều kiện và thúc đẩy để phát triển, hoàn thiện bản thân với hệ thống chính sách phúc lợi tốt.

Trong hơn 26 năm qua, C.T Group không ngừng nỗ lực thực hiện sứ mệnh phát triển con người. Tập đoàn tạo điều kiện để mỗi nhân viên trở thành những “người chủ”: Hiểu và làm chủ được bản thân, làm chủ được cuộc sống, hạnh phúc mọi mặt.

moi truong lam viec tai C.T Group anh 1
C.T Group luôn đón đầu và áp dụng công nghệ thông tin vào vận hành doanh nghiệp.

Để hiện thực hóa sứ mệnh ấy, C.T Group không chỉ mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp, thông minh, đầy tính thử thách mà còn là sự thân thiện và gắn kết như một gia đình lớn. Ở C.T Group, mỗi nhân viên đều tìm thấy cơ hội phát triển, hoàn thiện bản thân và được tạo điều kiện để trở thành những chủ nhân trong sự nghiệp cá nhân nói riêng và tập đoàn nói chung. Làm việc tại C.T Group mang cho nhiều nhân viên cơ hội sở hữu cổ phiếu của tập đoàn và trở thành những người cổ đông thực thụ.

Ngoài việc được tạo điều kiện để hoàn thành công việc, nhân viên còn được tham gia các chương trình đào tạo định kỳ vào sáng thứ bảy hàng tuần hoặc các khóa trong và ngoài nước nhằm khai phá, phát triển năng lực tiềm ẩn trong mỗi người. Môi trường làm việc tại C.T Group đầy thân thiện với hành trình caravan hàng năm dành cho nhân viên xuất sắc để đào tạo, rèn luyện, phát huy bản lĩnh. Từ đó kêu gọi họ lan tỏa và truyền trao những giá trị tốt đẹp trong công việc.

moi truong lam viec tai C.T Group anh 2
Hàng năm, C.T Group tổ chức hành trình Caravan cho CBNV xuất sắc.

Ngoài ra, nhân viên C.T Group còn được tạo điều kiện thuê hoặc mua căn hộ với giá ưu đãi. Những cá nhân hay tập thể xuất sắc được thưởng Tết bằng căn hộ, ôtô, cá nhân tiên tiến được tặng phiếu tích lũy an sinh để mua nhà. Chính sách phúc lợi cạnh tranh, năm sau luôn cao hơn năm trước để mỗi người có thể an tâm phát triển sự nghiệp.

Trung thành với sứ mệnh phát triển con người, hướng xã hội đến những điều tốt đẹp hơn, môi trường làm việc tại C.T Group không chỉ là nơi làm việc đơn thuần mà còn giúp mỗi cá nhân có được cuộc sống hoàn thiện và hạnh phúc hơn về mọi mặt.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm