Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Ti Phông làm lu mờ dàn sao của HAGL

Tiền đạo người Quảng Ngãi thể hiện phong độ xuất sắc khi ghi 3 bàn thắng giúp CLB Sanna Khánh Hòa thắng HAGL 4-2, tại vòng 20 V.League chiều 1/10.

Khanh Hoa thang HAGL 4-2 anh 1
Sanna Khánh Hòa vs HAGL tạo nên cặp đấu hấp dẫn của vòng 20. Cả hai đội đều không có phong độ tốt trước khi gặp nhau. Đội chủ nhà Khánh Hòa có 1 trận hòa, 1 trận thua. Trong khi đó, HAGL vừa thua liền 2 trận trước CLB Long An, TP.HCM và trôi dần xuống nhóm cuối bảng.
Khanh Hoa thang HAGL 4-2 anh 2
Đội bóng của bầu Đức chơi lấn lướt ở nửa đầu hiệp 1. Tiền vệ Nguyễn Văn Toàn tạo ra 2 pha căng ngang tốt nhưng cả Công Phượng lẫn Minh Vương đều tận dụng không thành công. Khánh Hòa không kiểm soát nhiều bóng nhưng biết chắt chiu cơ hội. Phút 29, Lâm Ti Phông nhận bóng từ Youssouf Toure, khéo léo dứt điểm đánh bại thủ môn Phạm Văn Tiến.
Khanh Hoa thang HAGL 4-2 anh 3
Đây là bàn thắng thứ 3 của chân sút người Quảng Ngãi ở V.League năm nay. Anh là cầu thủ đồng trang lứa với Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh... từng có nhiều dịp khoác áo U19, U23 Việt Nam nhưng không có được sự thăng tiến như các cầu thủ bên phía HAGL. 
Khanh Hoa thang HAGL 4-2 anh 4
Trận lượt đi, Khánh Hòa thắng HAGL 2-0 trên sân khách. Họ chơi tốt ở hiệp 1 trận lượt về nhưng bất ngờ mắc những sai lầm ở hàng thủ, tạo điều kiện cho đội khách vượt lên. Lần lượt Henrique Motta (49'), Công Phượng (66') ghi bàn giúp HAGL dẫn lại 2-1.
Khanh Hoa thang HAGL 4-2 anh 5
Lúc này, HLV Nguyễn Quốc Tuấn vội vã thay liền 2 người. A Sân (ảnh) vào thay Văn Toàn và Thân Thắng Toàn thế chỗ Tăng Tiến (do chấn thương). Sự điều chỉnh này khiến hàng thủ HAGL chơi lúng túng. Phút 70, Lâm Ti Phông có pha solo qua hàng thủ đội khách, gỡ hòa 1-1.
Khanh Hoa thang HAGL 4-2 anh 6
Phút 75, đội bóng của bầu Đức chơi thiếu người khi Henrique Motta nhận thẻ đỏ gián tiếp vì lỗi chơi thô bạo. Lâm Ti Phông tận dụng tốt cơ hội mà Toure tạo ra để tạo hoàn tất cú hat-trick. Chỉ riêng trận đấu với HAGL, tiền đạo này ghi được số bàn thắng nhiều hơn cả 19 vòng trước đó. Cộng với một pha dứt điểm tinh tế của Quốc Chí, Khánh Hòa đánh bại HAGL 4-2.
Khanh Hoa thang HAGL 4-2 anh 7
Đây là trận thua thứ 3 liên tiếp của HAGL tại V.League. Đội bóng phố núi vẫn kiểm soát được nhiều bóng nhưng tận dụng cơ hội kém, phòng thủ hớ hênh. Kết thúc lượt trận thứ 20, V.League tạm nghỉ để nhường chỗ cho ĐTQG tập trung, chuẩn bị cho trận gặp Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019.
Khanh Hoa thang HAGL 4-2 anh 8
HLV Nguyễn Quốc Tuấn chưa cho thấy những điều chỉnh hợp lý giúp đội nhà chơi tốt hơn thời gian gần đây. Với việc thua 3 trận liền, ông đang gặp rất nhiều sức ép.
Khanh Hoa thang HAGL 4-2 anh 9
Kết quả vòng 20 và lịch thi đấu vòng 21 của V.League 2017.
Khanh Hoa thang HAGL 4-2 anh 10
Bảng xếp hạng sau vòng 20 V.League. HAGL chỉ hơn đội áp chót Cần Thơ có 2 điểm.
Highlights CLB Khánh Hòa 4-2 Hoàng Anh Gia Lai Chơi ấn tượng và có thời điểm vượt lên dẫn trước, nhưng các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai vẫn nhận kết quả thua 2-4 trước CLB Khánh Hòa trong trận đấu thuộc vòng 20 V.League.


Nha Trang - Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm