Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Tâm Như phủ nhận ê-kíp câu khách bằng cảnh nhạy cảm trong phim

Tác phẩm "Hoa đăng sơ thượng" mùa 3 do Lâm Tâm Như sản xuất vướng tin lợi dụng sự cố phục trang của Quách Tuyết Phù để câu khách. Nữ nghệ sĩ lên tiếng phủ nhận.

Ngày 2/4, ETtoday đưa tin mạng xã hội lan truyền hình ảnh nữ diễn viên Quách Tuyết Phù lộ phần nhạy cảm ở vùng ngực trước ống kính trong phim Hoa đăng sơ thượng 3.

Theo nguồn tin, bức ảnh được chụp từ tập 19. Quách Tuyết Phù có phân cảnh bị đánh thuốc mê. Cô suýt bị giết hại, nhưng may mắn được Rose cứu sống (Lâm Tâm Như đóng). Ở phân đoạn này, Quách Tuyết Phù mặc áo hai dây cổ vuông gợi cảm, và được cho là đã gặp "tai nạn" trang phục khi diễn xuất.

Vụ việc khiến ê-kíp Hoa đăng sơ thượng, đặc biệt là Lâm Tâm Như, hứng chỉ trích cẩu thả trong khâu kiểm duyệt hình ảnh, không bảo vệ diễn viên nữ. Không ít người thậm chí đặt nghi vấn Hoa đăng sơ thượng lợi dụng sự cố trước ống kính của nghệ sĩ để gây chú ý.

Trước những ồn ào, Lâm Tâm Như phủ nhận. Cô cho biết hình ảnh đã bị chỉnh sửa ác ý. Trong phim không có bất kỳ cảnh quay nào Quách Tuyết Phù bị lộ khu vực nhạy cảm. Ngôi sao Hoàn Châu cách cách khẳng định với tư cách là nhà sản xuất, cô ưu tiên bảo vệ nghệ sĩ nữ trước ống kính.

Trên Sent, người đại diện của Quách Tuyết Phù bác tin nữ diễn viên có cảnh quay không phù hợp trong Hoa đăng sơ thượng mùa 3.

"Đoàn phim là đội ngũ chuyên nghiệp, do đó, những phân cảnh lỗi như vậy không thể nào được họ đưa lên màn ảnh. Tôi xem lại cảnh quay và nhận thấy đó chỉ là nếp nhăn của quần áo. Mong cư dân mạng ngừng lan truyền những hình ảnh và video giả mạo, đã qua chỉnh sửa với mục đích bôi nhọ", quản lý của người đẹp họ Quách cho biết.

Hoa đăng sơ thượng là serie phim do Lâm Tâm Như sản xuất và đảm nhận vai chính. Nữ nghệ sĩ đầu tư 9 triệu USD, và mất 4 năm mới hoàn thành dự án. Tác phẩm được đánh giá cao về chất lượng khi quy tụ dàn sao thực lực của showbiz Đài Loan.

Phim khai thác đề tài cuộc sống phức tạp, thậm chí dính líu đến án mạng của những tiếp viên quán bar tại Đài Bắc những năm 1980. Hoa đăng sơ thượng là tác phẩm được bán bản quyền cao kỷ lục trong ngành phim ảnh xứ Đài với giá 10,4 triệu USD.

Quách Tuyết Phù sinh năm 1988, là diễn viên, ca sĩ kiêm người mẫu nổi tiếng. Cô từng diễn xuất trong Biến thân, Chỉ muốn anh yêu em, Cô đầu bếp cá tính hay Chúng ta không thể làm bạn.

Lâm Tâm Như áp lực khi đóng phim cùng chồng

Sao phim "Hoàn Châu cách cách" cho biết cô phải đãi Hoắc Kiến Hoa ăn uống sau khi diễn cảnh tát chồng bốn cái trên phim trường.

Thư Kỳ mắc chứng mất ngủ kéo dài

Thư Kỳ cho biết cô bị mất ngủ trong hai tháng qua. Nữ diễn viên miêu tả tình trạng bản thân đối mặt là "nghiêm trọng" và khiến cô lo lắng.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm