Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Tâm Như mất tình yêu vì Tô Hữu Bằng

Nữ diễn viên xinh đẹp lần đầu chia sẻ về lý do chia tay Lâm Chí Dĩnh.

Năm 1995, Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh đóng chung trong Bá vương biệt cơ. Cô diễn viên 19 tuổi đã bị anh chàng điển trai nhất đoàn làm phim hút hồn. Trong khi đó, Lâm Chí Dĩnh cũng xiêu lòng trước cô bạn diễn có đôi mắt to tròn và đôi má phúng phính, dễ thương.

Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh trong Bá vương học đường.
Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh trong Bá vương học đường.

 

Tình cảm của Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh kéo dài khoảng 2 năm cho đến khi Lâm Tâm Như nổi tiếng với Hoàn Châu Cách Cách.

Vào thời điểm đó, trong một cuộc phỏng vấn, Lâm Tâm Như đã không ngần ngại ca ngợi bạn diễn Tô Hữu Bằng là một chàng trai tốt, vừa có sắc vừa có tài.

Theo Xinhua, Lâm Chí Dĩnh là một người có lòng tự trọng cao, khi thấy bạn gái công khai tán dương một người đàn ông khác đã rất buồn và tự ái. Anh đã đến tận trường quay nơi người yêu làm việc và đề nghị chia tay. Lâm Tâm Như đã tự trách mình là một phần nguyên nhân cho sự rạn nứt vì quá vô tư mà không để ý đến cảm xúc của người yêu.

Dù chia tay nhưng Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh vẫn dành cho nhau những sự tôn trọng. Cả hai vẫn gặp lại nhau và có thể trò chuyện vui vẻ.

Hiện tại, Lâm Chí Dĩnh đã có vợ con. Trong khi đó, Lâm Tâm Như vẫn là mỹ nhân độc thân quyến rũ của làng giải trí xứ Đài.

Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh vẫn có thể trò chuyện vui vẻ bên nhau.

Lâm Tâm Như những ngày mới vào nghề.

H.G

Bạn có thể quan tâm