Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Tâm Như lúng túng trước câu hỏi về ngoại tình

Mỹ nhân Hoa ngữ "đứng hình" khi bị hỏi về những vụ việc "ông ăn chả bà ăn nem" liên tiếp của showbiz trong thời gian gần đây.

Ngày 29/5, đoàn làm phim Mẹ tôi (My mom) đã có buổi họp báo ra mắt vui vẻ tại Đài Loan với sự tham gia đầy đủ của những diễn viên chính như Lâm Tâm Như, vợ chồng Đới Quân Trúc - Hoàng Hoài Thần...

Với Mẹ tôi, Lâm Tâm Như rũ bỏ hình ảnh người phụ nữ nhỏ bé, đáng yêu để vào vai một người mẹ mạnh mẽ, làm nghề lái taxi với gương mặt gần như không lúc nào trang điểm. Cô cũng có nhiều cảnh quay táo bạo với bạn diễn Hoàng Hoài Thần. Chính vì lý do này, Lâm Tâm Như vẫn bị cả đoàn làm phim trêu đùa là "kẻ thứ 3" trong cuộc hôn nhân của Đới Quân Trúc và Hoàng Hoài Thần.

Tuy nhiên, tại buổi họp báo, Lâm Tâm Như lại bất ngờ khi được hỏi đích danh về chủ đề này.

Một phóng viên đã hỏi cảm nghĩ của người đẹp Đài Loan khi những lùm xùm ngoại tình liên tục bị phanh phui trong thời gian gần đây như Diêu Địch - Văn Chương, Bành Thuận với một chân dài trẻ tuổi,... Lâm Tâm Như đã mất khoảng 3 giây ngỡ ngàng trước khi "đá" câu trả lời sang cho Đới Quân Trúc: "Tôi nghĩ với câu hỏi này, một người đã có chồng trả lời thì sẽ hợp hơn".

Ngay cả Đới Quân Trúc cũng phải chuyển tiếp câu hỏi sang cho chồng là Hoàng Hoài Thần. Chàng tài tử điển trai này đã khéo léo đổi chủ đề khi trả lời: "Tôi chưa gặp trường hợp này nên không thể nói về cảm xúc của người khác".

Đoàn làm phim Mẹ tôi trong buổi họp báo ra mắt.

Trong khi đó, trước câu hỏi nếu rơi vào hoàn cảnh tương tự sẽ tha thứ hay ly hôn, Lâm Tâm Như phân vân chia sẻ: "Tôi sẽ không biết mình sẽ thế nào. Tình yêu và hôn nhân là hai thứ hoàn toàn tách biệt và cần phải nhìn nhận vấn đề theo nhiều chiều".

Ở tuổi 38, Lâm Tâm Như vẫn là người đẹp độc thân của làng giải trí. Thay vì tìm bến đỗ tình cảm như người bạn thân Triệu Vy, Lâm Tâm Như dồn hết tâm huyết cho công việc.

Mẹ tôi là bộ phim mà Lâm Tâm Như vừa đảm nhận vai trò sản xuất, vừa là diễn viên chính.

Lâm Tâm Như xinh đẹp ở tuổi 38.

H.G

Bạn có thể quan tâm