Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Phong Mart nỗ lực mang sản phẩm chất lượng đến mọi nhà

Sản phẩm chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng cùng chính sách hậu mãi tốt giúp siêu thị điện máy Lâm Phong Mart được lòng người tiêu dùng.

Lâm Phong Mart được thành lập từ năm 2008 với tên gọi Điện máy Lâm Phong, chuyên kinh doanh các mặt hàng điện tử, điện lạnh và gia dụng. Trung tâm mua sắm đầu tiên của thương hiệu tọa lạc tại cụm 1, Vân Nam, Phúc Thọ, Hà Nội. Đến năm 2017, với việc tái cơ cấu và mở rộng, Điện máy Lâm Phong đổi tên thành Lâm Phong Mart, đặt mục tiêu trở thành thương hiệu bán lẻ hàng đầu trong khu vực.

Showroom của Lâm Phong Mart được thiết kế sang trọng với nhiều sản phẩm đến từ những thương hiệu lớn như Sony, LG, Panasonic, Samsung, Aqua, Philip, Sunhouse, Toshiba, Electrolux… Đến đây, khách hàng có thể mua sắm nhiều sản phẩm điện máy cho gia đình như TV, tủ lạnh, máy giặt, nồi cơm, lò vi sóng, máy xay sinh tố, lò nướng...

Ngoài ra, Lâm Phong Mart thường được chọn là địa điểm trưng bày, giới thiệu, ra mắt những sản phẩm, công nghệ mới nhất của các hãng. Điều này đã đưa thương hiệu trở thành cầu nối, giúp người tiêu dùng được tiếp cận với những công nghệ tiên tiến cùng sản phẩm chất lượng.

Khi được hỏi về những lợi thế cạnh tranh so với các siêu thị điện máy khác trong cùng khu vực, đại diện Lâm Phong Mart chia sẻ: “Chúng tôi luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, đồng thời xây dựng một chiến lược cạnh tranh về giá khá linh hoạt”.

Sieu thi dien may anh 3

Khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng khi mua sắm tại Lâm Phong Mart.

Hướng đến khách hàng có mức thu nhập trung bình, Lâm Phong Mart chú trọng phân phối các sản phẩm có chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Siêu thị thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi để kích cầu mua sắm, tri ân khách hàng. Ngoài việc đáp ứng các yêu cầu căn bản như giao nhận, lắp đặt, bảo dưỡng, bảo hành…, siêu thị còn mang đến các dịch vụ như sửa chữa nhỏ, bảo dưỡng tận nhà.

Riêng với các trường hợp sửa chữa lớn, nhân viên sẽ tự vận chuyển hàng hóa mang đi bảo dưỡng, đồng thời cho khách hàng mượn sản phẩm để sử dụng tạm… Đội ngũ nhân viên kỹ thuật Lâm Phong Mart có chuyên môn, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng cách sử dụng sản phẩm đúng nhất.

Sieu thi dien may anh 4

Đội ngũ nhân viên của siêu thị có chuyên môn cao, hỗ trợ khách hàng tận nhà.

“Tại đây, chúng tôi luôn bán hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, điều này thể hiện ở hợp đồng và các giấy tờ cam kết có giá trị pháp lý. Đồng thời Lâm Phong còn áp dụng chính sách dùng thử một tuần miễn phí, tặng thêm một năm bảo hành, đổi trả linh hoạt và bảo hành chính hãng”, đại diện Lâm Phong Mart nhấn mạnh.

Đại diện Lâm Phong Mart cho biết thêm, trong tương lai siêu thị sẽ phát triển theo mô hình bán hàng đa kênh, mở rộng thêm kênh thương mại điện tử, giúp khách hàng tiếp cận được nhiều sản phẩm chất lượng và kỳ vọng trở thành một trong những nhà bán lẻ lớn tại Hà Nội.

Lâm Phong Mart

Địa chỉ: Cụm 1, Vân Nam, Phúc Thọ, Hà Nội

Hotline: 0943869944 - 0772081988 - 0358943989

Fanpage: facebook.com/lamphongmartvn

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm