Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Làm đẹp không gian sống với vật liệu gỗ công nghiệp

Vật liệu gỗ công nghiệp góp phần giúp căn hộ trở nên sang trọng và hiện đại.

Màu sắc của vật liệu gỗ giữ vai trò quan trọng đối với việc làm đẹp không gian sống. Vì vậy, bạn nên dành nhiều thời gian lựa chọn kỹ lưỡng để mang đến hiệu ứng tốt cho tổng thể căn hộ của mình. Bạn có thể tham khảo bộ sưu tập mới của Gỗ An Cường để chọn được những màu sắc hợp xu hướng.

Chỉ trong gần 9 tháng, Gỗ An Cường đã ra mắt 3 bộ sưu tập gỗ với những gam màu thời thượng, sở hữu tính ứng dụng cao và hỗ trợ tối ưu hóa chi phí thi công. Trong đó nổi bật nhất là bộ sưu tập “Synchronicity & more” với định hướng trở về với tự nhiên, đem lại trải nghiệm rõ ràng, chân thực và gần gũi hơn với thiên nhiên. Bộ sưu tập này có ưu điểm dễ dàng kết hợp với nhiều không gian căn hộ khác nhau.

Vat lieu go anh 1

Gỗ mang màu sắc tự nhiên giúp không gian sống trở nên gần gũi với thiên nhiên.

Tiếp đến là bộ sưu tập “Decor Selection”, gồm nhiều màu xu hướng của năm, được các nhà thiết kế Italy sắp xếp theo thứ tự tông màu và bối cảnh ăn khớp nhau, tạo nên sự chủ động và dễ dàng cho khách hàng trong thiết kế thi công.

Cuối cùng là bộ sưu tập “Laminate trend collection” với loạt tông màu như ganh gỗ, bê tông, vữa trát, gỉ sét…, đáp ứng đa dạng sở thích và nhu cầu của khách hàng.

Vat lieu go anh 2

Bộ sưu tập vật liệu gỗ 2020 của Gỗ An Tường.

Trước sự đón nhận tích cực từ chủ đầu tư, nhà tư vấn thiết kế, tổng thầu thi công nội thất và người tiêu dùng, vừa qua An Cường tiếp tục đưa các bộ sưu tập mới vào ứng dụng thực tế tại hàng loạt hệ thống showroom An Tường One-Stop Shopping Center.

Tại đây, những gam màu thời thượng của vật liệu gỗ An Cường được ứng dụng vào các căn hộ mẫu, kết hợp cùng thương hiệu thiết bị bếp Malloca và nội thất rời Aconcept mang phong cách Bắc Âu. Sự kết hợp này giúp khách hàng có cái nhìn toàn diện hơn về một không gian sống mang phong cách hiện đại, sang trọng.

Vat lieu go anh 3

Hình ảnh ứng dụng thực tế của vật liệu gỗ tại showroom An Cường One-Stop Shopping Center.

Với 23 showroom One-Stop Shopping Center trên toàn quốc, An Cường nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ như một trung tâm mua sắm hoàn thiện về vật liệu, phụ kiện và nội thất cao cấp. Tại đây, xu hướng vật liệu luôn được cập nhật mới và ứng dụng vào những căn hộ mẫu mà thương hiệu đang phát triển. Đến showroom, khách hàng sẽ có cái nhìn thực tế hơn, dễ dàng tham khảo nhiều phong cách và nắm bắt trào lưu.

Vat lieu go anh 4

An Cường One-Stop Shopping Center tại số 10 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Để nâng cao vị thế trên thị trường gỗ công nghiệp, An Cường nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, hiện thực hoá vật liệu bằng những không gian mẫu đa dạng. Thương hiệu nhận được sự tin tưởng của nhiều kiến trúc sư, chủ đầu tư, đơn vị tư vấn thiết kế, tổng thầu, đơn vị thi công cũng như khách hàng cá nhân nhờ luôn mang đến góc nhìn mới mẻ về vật liệu gỗ và bắt kịp xu hướng thiết kế của thế giới.

Vừa qua, Gỗ An Cường tiếp tục giới thiệu ra thị trường bộ sưu tập màu gỗ công nghiệp mới với tên gọi “Decor Trends 2020-2021”, gồm các dòng sản phẩm hợp xu hướng, với thiết kế bề mặt ấn tượng và tinh tế.

Gỗ An Cường

Hà Nội One-Stop Shopping Center: 10 Chương Dương Độ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đà Nẵng One-Stop Shopping Center: 451 Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

TP.HCM One-Stop Shopping Center: 279 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Website: www.ancuong.com

Độc giả xem thêm ứng dụng thực tế của Gỗ An Cường tại: Showroom One-Stop Shopping Center.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm