Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Chí Linh rút khỏi showbiz

Siêu mẫu đắt giá nhất Đài Loan một thời Lâm Chí Linh muốn dành thời gian chăm sóc gia đình. Cô sẽ hạn chế hoạt động nghệ thuật trong tương lai.

Ngày 11/6, Sohu đưa tin khi xuất hiện trong show giải trí của MC Thái Vĩnh Khang, Lâm Chí Linh được hỏi có kế hoạch quay lại giới giải trí sau khi con trai đã trưởng thành hay không, siêu mẫu đắt giá nhất Đài Loan trả lời là: "Không".

Theo Lâm Chí Linh, khi con đã lớn, cô cũng không còn trẻ, không thích hợp hoạt động trong giới giải trí : "Tôi luôn muốn mọi người nhớ tới một Lâm Chí Linh với mái tóc đen mượt mà", Lâm Chí Linh muốn lưu giữ hình ảnh đẹp, tươi trẻ trong mắt công chúng, sợ khán giả sẽ thấy cô già đi và xuống sắc.

"Vậy cô thực sự không có ý định xuất hiện trong tương lai?", MC Thái Vĩnh Khang hỏi thêm. Lâm Chí Linh cho biết điều này còn tùy thuộc vào sự kiện: "Nếu liên quan đến các hoạt động từ thiện thì tôi sẽ tham gia".

Theo Sohu, Lâm Chí Linh đang sống tại Đài Loan để chăm sóc mẹ già bị bệnh nặng. Mẹ của cô sức khỏe ngày càng giảm sút, trên show, siêu mẫu đã khóc khi mẹ không còn nhớ rõ mình. Bên cạnh đó, ngôi sao Đại chiến Xích Bích sinh con nhỏ vào năm 2022 ở tuổi 48. Đến nay, con của cô vẫn còn nhỏ, không thể xa mẹ.

Lâm Chí Linh hoạt động chủ yếu với vai trò người mẫu, dù ngoại hình của cô hiện tại vẫn quyến rũ nhưng sau thời gian nghỉ sinh con, danh tiếng của Lâm Chí Linh đã giảm sút đáng kể, việc kết hôn với nam ca sĩ Nhật Bản Akira cũng không nhận được sự ủng hộ của khán giả. Do đó, Sohu đánh giá việc nữ diễn viên tuyên bố dừng sự nghiệp ở thời điểm hiện tại là hợp lý.

Lâm Chí Linh là minh tinh hàng đầu giới giải trí Hoa ngữ, là nữ thần trong mộng của hàng triệu chàng trai tại Đài Loan, Trung Quốc. Ngoài làm người mẫu, Lâm Chí Linh còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Cô tham gia Đại chiến Xích Bích, Tây du ký: Nữ Nhi quốc, Đạo sĩ hạ sơn, Bắc Kinh New York, Điệp vụ tuyệt mật.

Cô kết hôn với ca sĩ Akira (Tên thật Ryohei Kurosawa, thành viên nhóm nhạc Exile của Nhật Bản) năm 2019. Cuối tháng 1/2022, siêu mẫu Đài Loan thông báo sinh con trai, do đã cao tuổi, cô không có ý định sinh con thứ hai. Nữ nghệ sĩ chia sẻ biết ơn sự ra đời của con trai. Vợ chồng cô từng gặp khó khăn trong việc có con do trở ngại tuổi tác của Chí Linh.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay mang tên Hữu Phỉ: tác phẩm của nhà văn Priest từng đứng thứ 3 trong danh sách truyện kiếm hiệp ngôn tình được yêu thích nhất trên diễn đàn văn học Tấn Giang khi vừa ra mắt. Nhiều năm liền bộ truyện nằm trong bảng xếp hạng 10 truyện ngôn tình được yêu thích ở Trung Quốc. Năm 2020, Hữu Phỉ được chuyển thể thành phim truyền hình, với sự tham gia diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác.

Triệu Lệ Dĩnh có cơ hội vượt qua Lưu Diệc Phi, Dương Mịch

Triệu Lệ Dĩnh lần thứ ba được đề cử Nữ chính xuất sắc của giải thưởng Bạch Ngọc Lan. Trong khi đó, hai "tiểu hoa đán 85" Lưu Diệc Phi và Dương Mịch vắng bóng.

Diễn viên Châu Dã xin lỗi vì đọc sai từ 'sám hối'

Châu Dã liên tục nói sai trong buổi phát sóng trực tiếp, khiến cô phải xin lỗi. Nữ diễn viên trẻ bị liệt kê vào nhóm nghệ sĩ "mù chữ" của showbiz Trung Quốc.

Phim cổ trang của Bạch Lộc bị hoãn chiếu đột ngột

Bộ phim "Ninh an như mộng" do Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đóng chính. Nguyên nhân tạm ngừng lên sóng được cho là bê bối của nam phụ Châu Tuấn Vỹ.

Sao nhí 2 tuổi nổi khắp châu Á, 18 tuổi làm nhân viên vệ sinh

Tiểu Tiểu Bân từng là diễn viên nhí được săn đón, khán giả yêu thích. Nhưng cuộc sống hiện tại, ở tuổi 19, có nhiều thay đổi.

Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm