Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Nhật Bản hy sinh sự nghiệp vì Lâm Chí Linh

Akira khen ngợi Lâm Chí Linh là người phụ nữ tài sắc. Đầu năm nay, anh dừng hoạt động âm nhạc ở Nhật Bản, chuyển về Đài Loan cùng vợ con.

Vợ chồng Lâm Chí Linh - Akira. Ảnh: Vogue.

Ngày 24/2, Sina đưa tin nam ca sĩ Akira - chồng Lâm Chí Linh - tham gia show truyền hình của MC Từ Hy Đệ (Tiểu S). Akira cho biết cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi cưới được người đẹp xứ Đài.

"Tiểu Linh Linh (tên thân mật Akira gọi Lâm Chí Linh - PV) rất hoàn hảo. Tôi biết ơn vì lấy được người vợ tuyệt sắc, tài giỏi như cô ấy", nam ca sĩ Nhật Bản khen vợ.

Theo Akira, anh có mối nhân duyên tiền định với Lâm Chí Linh. Sau khi hợp tác trong vở kịch Xích Bích: Ái, họ duy trì tình bạn thân thiết suốt 8 năm.

Tình cảm của họ chỉ phát triển khi Lâm Chí Linh gặp biến cố mất người thân. Nữ nghệ sĩ gọi điện tâm sự và khóc suốt đêm với anh. Cho đến khi Lâm Chí Linh ngủ thiếp đi, Akira cũng không cúp máy. Sau ngày hôm đó, họ chính thức hẹn hò và đi đến hôn nhân.

"Chúng tôi yêu muộn, nhưng tôi và Chí Linh hứa sẽ bên nhau, chăm sóc cho nhau đến hết cuộc đời", Akira chia sẻ.

Hon nhan Lam Chi Linh anh 1

Akira chia sẻ có cuộc hôn nhân êm ấm với Lâm Chí Linh. Ảnh: Sina.

Đầu năm nay, chồng Lâm Chí Linh thông báo tạm dừng hoạt động nghệ thuật với nhóm EXILE ở Nhật Bản, chuyển sang Đài Loan sống cùng vợ con. Akira vốn có sự nghiệp ổn định và là thần tượng hàng đầu ở showbiz Nhật.

Nam ca sĩ cho biết hy sinh để vợ thực hiện nguyện vọng về quê nhà chăm sóc người mẹ già yếu. Dưới sự hỗ trợ của Lâm Chí Linh, Akira cũng có nhiều show diễn ở Đài Loan.

Lâm Chí Linh kết hôn với ca sĩ Akira vào năm 2019. Cuối tháng 1/2022, siêu mẫu Đài Loan thông báo sinh con ở tuổi 48. Nữ nghệ sĩ chia sẻ biết ơn sự ra đời của con trai. Vợ chồng cô từng gặp khó khăn trong việc có con do trở ngại tuổi tác của Chí Linh.

4 năm qua, Lâm Chí Linh dừng đóng phim, chỉ tham gia hoạt động ngắn như quay quảng cáo, chụp tạp chí để dành thời gian vun vén tổ ấm. Cô từng bị trầm cảm sau sinh, được chồng vực dậy tinh thần.

Lâm Chí Linh là minh tinh hàng đầu giới giải trí Hoa ngữ. Ngoài làm người mẫu, Lâm Chí Linh còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Cô tham gia Đại chiến Xích Bích, Tây du ký: Nữ Nhi quốc, Đạo sĩ hạ sơn, Bắc Kinh New York, Điệp vụ tuyệt mật. Về đời tư, Lâm Chí Linh từng có mối tình khắc khoải với Ngôn Thừa Húc.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Phim của Đặng Siêu - Tôn Lệ ế ẩm phòng vé

"Bóng bàn Trung Quốc" liên tục thay đổi lịch chiếu với hy vọng có được doanh thu khả quan. Tuy nhiên, nội dung kén người xem khiến tác phẩm công chiếu không thành công.

Á hậu Hong Kong chuyển nghề làm giáo viên thể dục

Cơ hội phát triển trong showbiz hạn chế khiến Đặng Trác Ân chuyển hướng, theo đuổi đam mê trở thành giáo viên pilates.

Ca sĩ Trung Quốc bị tòa cưỡng chế trả nợ ở sự kiện

Tang Hân Nhiên đã bỏ chạy khi nhìn thấy người của tòa án. Anh đang bị thua kiện 110.000 USD nhưng trốn tránh trả tiền nguyên đơn.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm