Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lakoo - sản phẩm hỗ trợ làm giảm đường huyết từ dây thìa canh

Từ những nguyên liệu tự nhiên, Công ty TNHH Thanh Hằng đã tạo ra sản phẩm An Đường Huyết Lakoo, hỗ trợ ổn định đường huyết và giúp làm giảm biến chứng do tiểu đường.

Một viên nén An Đường Huyết Lakoo chứa 1.500 mg tinh chất dây thìa canh cô đặc (tương đương 0,5 kg dây thìa canh tươi), 650 mg mướp đắng (tương đương 0,5 kg mướp đắng tươi) cùng các nguyên liệu khác như giảo cổ lam (500 mg), nhàu (450 mg), đinh lăng (250 mg), mạch môn (250 mg), cam thảo (250 mg).

Day thia canh anh 1

Dây thìa canh được biết đến với khả năng hỗ trợ làm giảm đường huyết.

Dây thìa canh có chứa GS4 (gymnema sylvestre kiềm hóa ở lần thứ 4), gồm nhiều tổ hợp acid gymnemic và một hoạt chất thuộc nhóm saponin triterpenoid. Các chất này có tác dụng kích thích sản sinh tế bào beta của tuyến tụy, từ đó tăng sản insulin và hoạt lực của insulin.

Acid gymnemic còn ức chế hấp thụ đường ở ruột. Do có cấu trúc phân tử gần giống đường glucose, khi vào đến ruột, chất này sẽ cạnh tranh với đường glucose, lấp đầy thụ thể ruột và ngăn hấp thụ đường từ ruột vào máu.

Còn Đinh lăng có vị ngọt, hơi đắng, chứa các loại vitamin như B1, B2, B6 và C, bổ khí huyết, hỗ trợ hệ miễn dịch. Mướp đắng thì có tính hàn, vị đắng, có khả năng kích thích cơ thể tăng tiết insulin, hữu ích cho người bị tiểu đường. Giảo cổ lam khi được phối hợp đúng tỷ lệ với các nguyên liệu khác sẽ có tác dụng thúc đẩy tăng tiết insulin.

Day thia canh anh 2

Đinh lăng là thực phẩm tốt cho người bị tiểu đường.

Bằng công nghệ sản xuất hiện đại và nhà máy đạt chuẩn GMP, tất cả nguyên liệu của An Đường Huyết Lakoo được bào chế, phân tách ở nhiệt độ 70 độ C trong lồng quay ly tâm. Nhờ đó, cặn bẩn được lọc bỏ, trong khi các đặc tính sinh học hỗ trợ cho người bị tiểu đường vẫn được bảo toàn.

Day thia canh anh 3

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn GMP.

Lakoo sử dụng cho người bị tiểu đường, rối loạn dung nạp đường huyết, có tác dụng hỗ trợ làm giảm đường huyết, hỗ trợ làm giảm biến chứng do tiểu đường. Người dùng cần kiên trì sử dụng ít nhất một tháng để thấy hiệu quả, sau đó có thể duy trì sử dụng kết hợp với chế độ ăn kiêng, luyện tập thể dục và theo dõi đường huyết thường xuyên.

Day thia canh anh 4

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Đường Huyết Lakoo

Số đăng kí sản phẩm: 9327/2020/DKSP | Số giấy phép quảng cáo: 3514/2020/XNQC-ATTP

Đơn vị chịu trách nhiệm chất lượng sản phẩm và phân phối: Công ty TNHH Quốc tế Thụy Điển

Đơn vị sản xuất: Công ty TNHH Thảo dược Thanh Hằng (Yên Viên, Văn Hà, Việt Yên, Bắc Giang)

Hotline: 0914004003

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm