Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Genviet Jean ưu đãi hơn 50% dịp Black Friday

Trong đợt sale lớn nhất năm, Genviet Jean sẽ áp dụng chương trình ưu đãi cho cả sản phẩm mới nhất.

Dịp Black Friday năm nay, Genviet Jeans mang đến cơ hội mua sắm hấp dẫn với mức ưu đãi lớn, áp dụng cho toàn bộ sản phẩm mới nhất. Mức giảm giá lên đến hơn 50% cho hàng nghìn mã hàng. Chương trình ưu đãi diễn ra từ 20/11 đến 30/11.

Theo đó, các mặt hàng chủ đạo của thương hiệu như quần jeans nam, quần jeans nữ, quần kaki nam… sẽ được giảm hơn 50%. Trong khi đó, các sản phẩm cho trẻ em như áo thun, áo len, áo khoác phao, trang phục jean có giá từ 42.000 đồng.

Sản phẩm áo sơ mi nam/nữ, áo len, áo hoodie… sẽ được áp dụng chính sách đồng giá hấp dẫn, chỉ từ 99.000 đồng. Những sản phẩm này có mẫu mã đa dạng, phong cách hợp xu hướng và chất liệu cao cấp.

Những trang phục mới nhất nằm trong bộ sưu tập thu đông năm nay của Genviet Jean như áo khoác jeans nam/nữ, áo khoác gió nam/nữ cũng được giảm giá 10-50%.

Black Friday anh 1

Hệ thống thời trang Genviet Jeans giảm giá hơn 50% toàn bộ sản phẩm từ 20/11 đến 30/11.

Chia sẻ về chương trình ưu đãi dịp Black Friday này, bà Trịnh Thanh Hải - Giám đốc marketing Genviet Jeans - cho biết: “Với cam kết giảm giá cả những sản phẩm mới nhất, chúng tôi mong muốn đem lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tới khách hàng trong đợt sale lớn nhất dịp cuối năm. Đây cũng chính là sự tri ân mà Genviet Jeans muốn gửi tới khách hàng đã đồng hành và ủng hộ thương hiệu trong suốt một năm nhiều biến động”.

Black Friday anh 2

Genviet Jeans cam kết giảm giá cả những sản phẩm mới nhất nhằm đem lại trải nghiệm mua sắm tốt cho khách hàng.

Với mục tiêu trở thành nhà sản xuất và phân phối sản phẩm thời trang jeans lớn tại Việt Nam, Genviet đã trở thành thương hiệu được ưa chuộng trên thị trường với các nhãn hàng như Genviet Jeans - thời trang dành cho người lớn, Genviet Kids - thời trang dành cho trẻ em, Gen+ - phụ kiện thời trang dành cho phái mạnh.

Ưu điểm lớn của sản phẩm Genviet là vừa vặn vóc dáng người Việt. Ngoài ra, trang phục của thương hiệu được ưa chuộng bởi phong cách thiết kế lịch sự, trẻ trung năng động, có thể sử dụng trong nhiều môi trường, hoàn cảnh khác nhau như đi học, đi làm, đi chơi... Giá thành sản phẩm cũng được đánh giá phù hợp thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam.

Để biết thêm thông tin về chương trình ưu đãi của Genviet Jean, độc giả truy cập tại đây.

Website: genviet.com

Fanpage: facebook.com/genvietjeans

Hotline: 02462613397 - 02462571531

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm