Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lakers chưa thể vô địch trong ngày LeBron James ném 6 lần 3 điểm

LeBron James chơi hay khi thực hiện thành công đến 6 cú ném 3 điểm, nhưng Los Angeles Lakers vẫn chưa thể lên ngôi vô địch khi thất bại 108-111 trước Miami Heat.

LeBron James nem 3 diem anh 3

James có tổng cộng 21 cú ném, đạt hiệu suất 71,4% trong cả trận đấu. Ngoài ra, James đóng góp thêm 13 rebound (bắt bóng bật bảng), 7 kiến tạo và 3 cướp bóng.

LeBron James nem 3 diem anh 6

James cũng vươn lên vị trí thứ 4 trong danh sách những cầu thủ có triple-double ở NBA Finals nhiều nhất lịch sử, sau Larry Bird, Magic Johnson và Wilt Chamberlain.

LeBron James nem 3 diem anh 9

Anthony Davis dù dính chấn thương nhẹ, nhưng anh vẫn ghi 28 điểm, 12 rebound, 3 cướp bóng và 3 block (chặn bóng) trong 42 phút có mặt trên sân.

LeBron James nem 3 diem anh 12

Trận đấu tiếp theo giữa Lakers và Heat sẽ diễn ra ngày 12/10. LeBron và đồng đội vẫn nắm quyền tự quyết. Trong khi, Heat phải giành liên tiếp 2 chiến thắng để chạm tay vào chức vô địch NBA.

Triple-double: 3 chỉ số thống kê ghi từ 10 trở lên. Oscar Robertson là cầu thủ lập triple-double nhiều nhất trong lịch sử với 181 lần.

LeBron James hơn Michael Jordan và Kobe Bryant ở những trận quyết định

Nhìn lại thành tích của LeBron James ở những trận closeout (chốt hạ loạt trận ở play-offs hay NBA Finals), Miami Heat gần như không có cơ hội lội ngược dòng ở NBA Finals 2020.

Huyền thoại NBA đánh giá LeBron James vĩ đại hơn Michael Jordan

Isiah Thomas, người từng nhiều lần đối đầu với Michael Jordan, cho rằng LeBron James mới là cầu thủ bóng rổ vĩ đại nhất.

Những cú ném cầu may thành tuyệt phẩm của LeBron James LeBron James từng thực hiện một loạt cú ném ở cự ly rất xa tại NBA. Siêu sao làng bóng rổ ném với chủ đích cầu may và bất ngờ trở thành tuyệt phẩm đáng nhớ.

Kinh Vân

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm