Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LAI Zumbo S và Zumbo J gây chú ý trước ngày lên kệ

Xuất hiện trên trang thông tin thegioididong.com, cặp đôi LAI Zumbo S và Zumbo J đã thu hút sự chú ý với hơn 16.000 lượt tham gia trò chơi và 650 bình luận.

Trước ngày ra mắt, trang thegioididong.com đã đưa thông tin về cặp đôi LAI Zumbo S và Zumbo J. Đồng thời, trang cũng tổ chức hoạt động tìm hiểu sản phẩm qua minigame “Cuồng nhiệt bóng đá cùng soái ca LAI Zumbo S & Zumbo J”. Trò chơi này đã thu hút hơn 16.000 lượt tham gia và 650 bình luận. Ông Trần Nguyên Trực - đại diện thegioididong.com - cho biết: “Với kết quả trên, có thể thấy người dùng của Thế Giới Di Động rất chú ý và quan tâm đến 2 sản phẩm này”.

Mobiistar anh 1
Minigame được tổ chức trên trang thegioididong.com thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Cũng trong tuần qua, bức ảnh chụp smartphone LAI Zumbo S cùng phiên bản khác của sản phẩm với nắp lưng da được chia sẻ trên mạng xã hội đã gây chú ý với cư dân mạng. Hình ảnh này nhanh chóng xuất hiện trên các diễn đàn công nghệ và nhận được những phản hồi khá tích cực của cộng đồng.

Mobiistar anh 2
Bức ảnh chụp LAI Zumbo S cùng phiên bản nắp lưng da được chia sẻ trên mạng xã hội.

Trên fanpage của Mobiistar, thông tin này được chia sẻ và nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt like, hàng trăm bình luận tích cực. Đa số bình luận đều đoán rằng đây sẽ là thế hệ mới thay thế cho LAI Zumbo - sản phẩm thu hút hơn 10.000 lượt thảo luận trong ngày đầu rò rỉ và bán chạy nhất của thương hiệu Mobiistar từ quý IV/2015.

Mobiistar anh 3
Thông tin gây chú ý trên fanpage của Mobiistar.

Năm 2015, LAI Zumbo được yêu thích vì có thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ, màn hình lớn 5,5 inch chỉ với giá 2 triệu đồng. Kế thừa những đặc điểm ấy, LAI Zumbo S và Zumbo J có nhiều nổi trội. Trong phân khúc 3 triệu đồng, LAI Zumbo S có RAM 3 GB, camera 13 MP. Sản phẩm có 2 phiên bản mặt lưng da và mặt lưng với hiệu ứng ánh sáng đồng tâm.

Mobiistar anh 4
LAI Zumbo S có 2 phiên bản mặt lưng da và mặt lưng với hiệu ứng ánh sáng đồng tâm.
Mobiistar anh 5
LAI Zumbo J thu hút sự chú ý trong phân khúc dưới 1 triệu đồng.

Ở mức giá thấp hơn gần 1 triệu đồng, LAI Zumbo J được quan tâm bởi thiết kế unisex, đường nét đơn giản, tinh tế. Máy sở hữu màn hình 5,2 inch HD với viền cong 2.5 D, RAM 2 GB.

Mộc-Trà

Bạn có thể quan tâm