Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LAI Zumbo hút 1.000 lượt đặt hàng sau một giờ mở bán

Mobiistar đã chuẩn bị sẵn sàng 1.000 smartphone LAI Zumbo để đón người đăng ký thành công đến nhận máy.

Chỉ sau một giờ mở bán online tại microsite banlinhsoaica.mobiistar.vn và ứng dụng MobiVIP http://bitly.com/MobiVIP, 1.000 suất mua smartphone LAI Zumbo giá sốc đã được đặt hàng vượt trên số lượng.

Chỉ sau một giờ mở bán, LAI Zumbo giá sốc đã có hơn 1.000 lượt đăng ký mua.

Mobiistar đã chuẩn bị sẵn sàng 1.000 smartphone LAI Zumbo để đón người đăng ký thành công đến nhận máy.

Trước đó, theo thống kê từ YouNet Media - chuyên gia về giải pháp lắng nghe và phân tích từ mạng xã hội, LAI Zumbo đã nhận được hơn 10.000 lượt thảo luận dù ngày lên kệ còn xa. Người bình luận quan tâm nhiều nhất đến 3 điểm của LAI Zumbo: màn hình lớn 5,5 HD, giá hấp dẫn 2,79 triệu đồng và bộ nhớ RAM 2 GB. Ông Nguyễn Hải Triều, CEO YouNet Media đã nhận định đây là lượt tương tác tốt và chứng tỏ LAI Zumbo nhận được sự quan tâm của cộng đồng. Và kết quả này đã được minh chứng rõ ràng hơn chỉ sau một giờ mở bán Giờ vàng giá sốc: Chinh phục soái ca -  đón Zumbo về nhà vào sáng 22/12.

LAI Zumbo làm người dùng thích thú bởi màn hình lớn, RAM lớn, pin lớn, còn giá thì nhỏ.

Sức hút của “soái ca” LAI Zumbo đến từ màn hình lớn 5,5 inch HD được tích hợp công nghệ Trueview cho khả năng hiển thị sắc nét và rực rỡ, RAM 2 GB, ROM 16 GB, bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, pin dung lượng tới 3.000 mAh và bộ đôi camera Omnivision 5 MP và 8 MP… nhưng mức giá lại dưới 3 triệu đồng.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm