Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở hộp di động 5,5 inch, pin 3.000 mAh giá 2,8 triệu ở VN

Mobiistar Lai Zumbo nhắm đến nhóm khách hàng nam giới với thiết kế cứng cáp, cấp hình khá.

Trong khi Lai Yuna hướng đến nhóm khách hàng nữ thì Lai Zumbo lại nhắm vào nam giới với thiết kế cứng cáp và cấu hình mạnh hơn. Máy hiện có 2 màu là đen và xám.
Phụ kiện đi kèm máy gồm: Sách hướng dẫn, tai nghe, cáp USB và củ sạc.
Mobiistar Lai Zumbo được trang bị màn hình IPS 5,5 inch, độ phân giải HD. Máy chạy hệ điều hành Android 5.1.
Camera trước có độ phân giải 5 MP.
Các thông số khác gồm: Bộ xử lý Spreadtrum SC7731, 4 nhân xung nhịp 1,2 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 8 GB, có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ ngoài, pin dung lượng 3.000 mAh. Giao diện Star Launcher được Mobiistar tùy biến khá đẹp và thân thiện với người dùng.
Toàn bộ thân máy được làm bằng nhưa, phần khung giả kim loại giúp máy trông cứng cáp hơn. Phím nguồn được đặt bên cạnh phải.
Cạnh trái là phím tăng giảm âm lượng, các phím này mềm và cho độ này tốt.
Cạnh trên là giác cắm tai nghe.
Loa ngoài, cổng micro USB và loa thoại được đặt ở cạnh dưới. Các chi tiết này được làm khá đơn giản, mức độ hoàn thiện chưa cao.

Mặt lưng được làm bằng nhựa nhám giúp bám tay tốt hơn. Hai cạnh bên được vát xéo về thân máy giúp người dùng không bị cấn khi cầm lâu.

Camera chính có độ phân giải 8 MP, sử dụng cảm biến OmniVision, khẩu độ f/2.2 đi kèm đèn Flash LED trợ sáng.
Trong điều kiện ánh sáng tốt, máy cho khả năng chụp khá. Điểm yếu là giao diện máy ảnh rối mắt, hình ảnh bị bệt màu, góc chụp hẹp.
Các tác vụ khác như đọc báo, lướt web, xem phim đều cho tốc độ phản hồi khá. Trong tầm giá dưới 3 triệu, đây là lựa chọn tốt cho những người cần 1 thiết bị có màn hình lớn, thời lượng pin cao.

Khương Nha

Bạn có thể quan tâm