Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lái, phụ xe đánh hành khách dã man bị phạt 4 triệu đồng

Qua xem xét, cơ quan công an thấy hành vi của hai người này chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự nên chỉ xử lý phạt hành chính.

Ngày 21/8, Công an TP.Uông Bí (Quảng Ninh) cho biết đã quyết định xử phạt hành chính đối với tài xế Nguyễn Đình Đức (32 tuổi, trú tại phường Đại Yên, TP.Hạ Long) và phụ xe Nguyễn Trung Hiếu (34 tuổi, trú tại phường Hà Trung, TP.Hạ Long) về hành vi “Xâm hại sức khỏe người khác”, với mức phạt 2 triệu đồng/người.

Theo Công an TP.Uông Bí, mức phạt trên căn cứ vào tính chất mức độ của hành vi vi phạm của tài xế và phụ xe. Qua xem xét, cơ quan công an thấy hành vi của hai đối tượng này chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự; bản thân hành khách bị hành hung – ông Nguyễn Xuân Quảng (trú tại xã Hiệp Hòa, huyện Kinh Môn, Hải Dương) cũng có đơn từ chối giám định thương tích và xin miễn truy cứu trách nhiệm hình sự đối với tài xế và phụ xe vì đã bồi thường thỏa đáng.

Trước đó như đã phản ánh, 10h sáng, ngày 19/8, tại cổng chợ trung tâm TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, hành khách Nguyễn Xuân Quảng đã bị phụ xe và tài xế của xe khách lôi xuống đường và đánh hội đồng vì liên tục phàn nàn xe chạy chậm. Hành vi hành hung tập thể của lái và phụ xe khiến hành khách này máu me be bét.

http://laodong.com.vn/phap-luat/tai-xe-phu-xe-hanh-hung-hanh-khach-bi-phat-4-trieu-dong-236486.bld

Theo Nguyễn Hùng/Lao động

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm