Labubu, Moo Deng và công thức 'hái ra tiền' của du lịch Thái Lan
2024 là năm đại thắng đối với du lịch Thái Lan nhờ Lisa (BlackPink) và hà mã Moo Deng. Năm này cũng cho thấy sự linh hoạt của TAT khi tận dụng xu hướng MXH để quảng bá du lịch.
124 kết quả phù hợp
2024 là năm đại thắng đối với du lịch Thái Lan nhờ Lisa (BlackPink) và hà mã Moo Deng. Năm này cũng cho thấy sự linh hoạt của TAT khi tận dụng xu hướng MXH để quảng bá du lịch.
Đồ chơi blind box ("hộp mù") đang trở thành một hiện tượng toàn cầu, đưa Pop Mart thành một trong những doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Trung Quốc năm qua.
Tham gia “thử thách” nhỏ trên game trực tuyến trong chuỗi chương trình ra mắt thẻ SHB Mastercard Truly Free, khách hàng có cơ hội sở hữu Labubu cùng hàng nghìn phần quà hấp dẫn.
Nhiều người trẻ tại TP.HCM và Hà Nội "đu trend" trang trí cây thông với các art toy như Labubu, Molly hay Crybaby, sẵn sàng chi mạnh tay cho trào lưu này vào Giáng sinh năm nay.
Những ngày cuối năm, đế chế đồ chơi nổi danh toàn cầu POP MART đã khởi động sự kiện pop-up sôi động với chủ đề “Unbox Joy” tại Vinpearl Harbour Nha Trang.
Với thông điệp “Tự do tận hưởng”, thẻ SHB Mastercard Truly Free của SHB giúp khách hàng thoải mái trong chi tiêu, chắp cánh người trẻ Việt Nam sống tự do theo đuổi đam mê.
Ngày 5/12, POP MART chính thức khởi động sự kiện pop-up sôi động với chủ đề “Unbox Joy” tại Nha Trang, chào đón mùa Giáng sinh 2024.
Trong năm qua, dân mạng Việt Nam đã liên tục "đu trend" săn đồ chơi, xé túi mù và hưởng ứng các từ khóa hot như "manifest" hay mới đây là "đám giỗ bên cồn".
Mặc dù xuất hiện sau, đồ chơi Baby Three có khả năng soán ngôi Labubu, trở thành "cơn sốt" mới trên thị trường blind box.
Doanh số đến từ món đồ chơi Baby Three, hay còn có biệt danh "bé ba", trên 2 sàn TMĐT tại Việt Nam lên đến 8,8 tỷ đồng trong tháng qua, đánh dấu mức tăng trưởng vượt bậc.
Khi Labubu, Baby Three cùng các tranh, ảnh, thẻ bài... gây sốt toàn cầu, cổ phiếu ngành đồ chơi Trung Quốc theo đó tăng "phi mã", mở ra cơ hội đầu tư "béo bở" cho các nhà đầu tư.
Baby Three, hay còn có biệt danh "bé ba", là món đồ chơi đến từ Trung Quốc, ứng dụng mô hình blind box, tạo ra một "cơn sốt" trên MXH Việt Nam trong thời gian gần đây.
Cơ quan quản lý thị trường khuyến cáo người dùng cần tỉnh táo, cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua "túi mù" không rõ nguồn gốc do tiềm ẩn nhiều rủi ro về sức khỏe và an toàn.
Blindbox hay "túi mù" không chỉ chứa đồ chơi. Mô hình kinh doanh khơi gợi sự tò mò này còn được ứng dụng trong lĩnh vực thực phẩm, thời trang và mỹ phẩm.
Sau khi chiếm lĩnh thị trường châu Á, món đồ chơi Labubu dần chinh phục thị trường phương Tây, chứng minh sức hút trên toàn thế giới.
Doanh số bán pet rock (đá thú cưng) tăng trưởng mạnh trên các sàn TMĐT Trung Quốc năm nay, phản ánh sự yêu thích của người trẻ đối với "vật nuôi" không cần chịu trách nhiệm này.
Baby Three, dòng búp bê đồ chơi mới từ Trung Quốc, đang tạo nên cơn sốt khi tràn ngập lề đường và thu hút số đông khách hàng là người trẻ tuổi.
Chiếc khăn đội đầu, cardigan như bà thím và dáng đi đặc trưng của G-Dragon gây sốt trên MXH trong thời gian gần đây, thu hút nhiều tín đồ thời trang bắt chước.
Sự lên ngôi của thú nhồi bông, như Labubu, Capybara hay Jellycat, trong những năm gần đây cho thấy ranh giới ngày càng mờ nhạt giữa thời thơ ấu và tuổi trưởng thành.
Đồ chơi nhồi bông Labubu trở thành sản phẩm nổi bật trên sàn TMĐT quý III, bên cạnh sữa gấu. Doanh thu và sản lượng mặt hàng này đều tăng trưởng mạnh mẽ.