Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LA Galaxy vs M.U - trận đấu hot nhất tuần này

Trận ra mắt của Louis Van Gaal trên cương vị HLV Manchester United có lẽ thu hút được sự quan tâm nhiều nhất của người hâm mộ trên toàn thế giới.

00h30 ngày 24/7, Wolfsberger – Chelsea

Tân binh Diego Costa là một trong những cầu thủ được kỳ vọng nhất của The Blues. Ảnh: Chelseafc.

Đây rõ ràng là cuộc chiến không cân sức. Chelsea là đội bóng hàng đầu Ngoại hạng Anh, trong khi Wolfsberger đứng thứ 5 tại giải VĐQG Thụy Sỹ mùa trước. Dẫu vậy cuộc so tài này vẫn thu hút được nhiều sự chú ý, bởi đây là trận ra mắt của bộ 3 tân binh chất lượng bên phía The Blues gồm Cesc Fabregas, Diego Costa và Filipe Luis.

Costa và Fabregas sẵn sàng cho trận đầu tiên của Chelsea

Sau kỳ nghỉ ngắn hạn, hai tân binh Diego Costa và Cesc Fabregas đã tới Chelsea để cùng đội bóng mới chuẩn bị cho loạt trận giao hữu trước thềm mùa giải 2014/15.

03h00 ngày 24/7, Sporting KC - Manchester City

Kể từ khi mùa 2013/14 hạ màn, Man City đã tham dự 3 trận giao hữu. Kết quả nhà ĐKVĐ Premier League thắng Al Ain (3-0) và Heart (2-1) nhưng thua Dundee (0-2). Thách thức dành cho thầy trò HLV Pellegrini sẽ lớn hơn khá nhiều khi họ đụng đương kim á quân giải MLS, Sporting Kansas City trong trận đấu tiên của chuyến du đấu trên đất Mỹ.

06h30 ngày 24/7, Liverpool - Roma

Hai nhà đương kim á quân Premier League và Serie A sẽ so tài trên sân Fenway Park, Boston, Massachusetts (Mỹ). Trong trận đấu này, The Kop không còn sở hữu Vua phá lưới Premier League mùa trước - Luis Suarez, song bù lại họ sẽ nhận được sự phục vụ của các tân binh chất lượng như Lazar Markovic, Rickie Lambert và Adam Lallana (Emre Can chấn thương). Bên phía đối lập, lực lượng của Roma được tăng cường đáng kể khi có sự xuất hiện của Juan Iturbe, Urby Emanuelson, Seydou Keita và Ashley Cole.

09h30 ngày 24/7, LA Galaxy - Manchester United

NHM Quỷ đỏ đang rất háo hức chứng kiến màn ra mắt của HLV Van Gaal. Ảnh: Getty Images.

Cuộc đụng độ giữa LA Galaxy và M.U được đánh giá đáng chú ý nhất loạt trận ngày 24/7. Bởi lẽ đây là trận đầu tiên của Louis Van Gaal trên cương vị HLV của Quỷ đỏ. Chắc chắn các Manucian sẽ hướng tới Rose Bowl (Pasadena, California) để xem Van Gaal đem lại bộ mặt nào cho Quỷ đỏ sau một mùa giải vô cùng thất vọng. Ngoài ra, fan M.U cũng muốn biết bộ đôi tân binh sáng giá Ander Herrera và Luke Shaw thi đấu ra sao trước đội bóng cũ của cựu danh thủ David Beckham.

M.U khổ luyện dưới sự giám sát của HLV Van Gaal

Rooney và đồng đội dành nhiều thời gian thực hiện các bài tập rèn thể lực do vị tướng người Hà Lan yêu cầu.

04h00 ngày 27/7, New York Red Bulls - Arsenal

Nhiều khả năng đây sẽ là trận ra mắt của bộ đôi tân binh chất lượng bên phía Pháo thủ là tiền đạo Alexis Sanchez và hậu vệ Mathieu Debuchy. Ngoài ra, các Gooners cũng muốn biết tiền đạo trẻ từng bị đem cho mượn mùa trước Joel Campbell thể hiện bộ mặt nào sau màn trình diễn thuyết phục tại World Cup 2014 trong màu áo đội tuyển Costa Rica.

Về phía New York Red Bulls, người hâm mộ muốn kiểm chứng sự ổn định của Tim Cahill sau những gì mà lão tướng người Australia thể hiện trên đất Brazil. Và chân sút người Pháp Thierry Henry sẽ trình diễn phong độ nào khi tái ngộ Pháo thủ thành London.

05h00 ngày 27/7, Real Madrid – Inter Milan

NHM đang tự hỏi bộ ba nguyên tử B.B.C sẽ trình diễn bộ mặt nào trong mùa tới? Ảnh: Getty Images.

Cùng với M.U, Real là đội chưa đá trận giao hữu nào trong hè này, và đây chính là trận đầu tiên của Kền kền trắng kể từ chung kết Champions League 2013/14. Bởi vậy các Madridista đều rất háo hức muốn biết bộ ba nguyên tử Benzema, Bale và Ronaldo còn duy trì được phong độ đáng sợ như mùa trước không. Trận đấu này càng trở nên đáng xem nếu James Rodriguez gia nhập Kền kền trắng trong ít ngày tới. Hiện Monaco đã đồng ý bán tuyển thủ Colombia cho nhà ĐKVĐ Champions League với giá 80 triệu euro.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm