Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LA Galaxy 'kết' Ronaldinho

Tuần tới ban lãnh đạo LA Galaxy sẽ có buổi làm việc cùng người đại diện của Ronaldinho, để bàn thảo việc đưa cầu thủ người Brazil về sát cánh cùng David Beckham.

LA Galaxy "kết" Ronaldinho

(Zing) - Tuần tới ban lãnh đạo LA Galaxy sẽ có buổi làm việc cùng người đại diện của Ronaldinho, để bàn thảo việc đưa cầu thủ người Brazil về sát cánh cùng David Beckham.

LA Galaxy `kết` Ronaldinho

Ronaldinho sẽ lên đường tới Mỹ?

Hiện tại, tương lai của “Chàng vẩu” Ronaldinho đang là một dấu hỏi lớn đối với người hâm mộ. Chính cầu thủ người Brazil cũng chưa biết mình nên chọn “bến đỗ” nào. Milan thẳng thắn tuyên bố rất muốn có được Ronnie, nhưng quá trình bàn bạc để đi đến quyết định cuối cùng lại không có bất cứ một dấu hiệu thành công nào. Còn Chelsea đã nhẹ nhàng rút lui khỏi “thương vụ Ronaldinho”. Manchester City rất quyết tâm đưa cầu thủ của Barca về Manchester of City nhưng cầu thủ người Brazil lại “chê” đội bóng của nhà tỷ phú người Thái Lan cho dù CLB đã đưa ra một mức lương “ngất ngưởng” 180 000 bảng một tuần.

Hiện tại Ronaldinho sẽ có thêm một đội bóng nữa để lựa chọn, bởi CLB LA Galaxy của Mỹ sẵn sàng trải thảm đỏ đón cầu thủ người Brazil với mức lương lên tới 18 triệu bảng một mùa bóng. Ban lãnh đạo đội bóng hy vọng với mức lương này, họ sẽ đem được Ronaldinho về thi đấu cùng David Beckham, để tạo thành một bộ đôi nổi danh trong đội bóng.

Theo thông tin của Sport, Ronaldinho và người đại diện, anh trai Roberto de Assis sẽ có buổi làm việc với ban lãnh đạo của Galaxy tại Houston trong một vài ngày tới.

Tin liên quan:

>> "Sẽ thật tuyệt nếu về Chelsea!"

>> Kaka muốn đá cặp với Ronaldinho

>> Ronaldinho nói "không" với Manchester City

>> Big Phil muốn Ronaldinho

>> Man xanh "hét giá" cho Ronaldinho

>> Ronaldinho từ chối Galaxy

T.LÂM

Theo the Sun

Theo the Sun

Bạn có thể quan tâm