Du khách tắm trong nồi lẩu khổng lồ đầy ớt ở Trung Quốc
Những bể tắm nước nóng được mô phỏng theo nồi lẩu hai ngăn, với topping là ớt nguyên trái và các loại thảo mộc thu hút nhiều khách du lịch tại đất nước tỷ dân.
8 kết quả phù hợp
Những bể tắm nước nóng được mô phỏng theo nồi lẩu hai ngăn, với topping là ớt nguyên trái và các loại thảo mộc thu hút nhiều khách du lịch tại đất nước tỷ dân.
Ý tưởng tổ chức đám cưới theo phong cách Gen Z tại nhà hàng lẩu Trung Hoa thu hút nhiều sự chú ý bởi sự mới lạ.
“Cập bến” TP.HCM từ tháng 7/2024, Kuai Jie Zhao không chỉ thu hút giới “sành ăn” mà còn mang lại trải nghiệm ẩm thực độc đáo khi cung cấp dịch vụ mở bán xuyên đêm đến 4h sáng.
Nhiều cặp đôi trẻ ở Trung Quốc đang dần từ bỏ phong tục tổ chức lễ cưới xa hoa, chuyển sang những bữa tiệc vui vẻ và tiết kiệm hơn tại các nhà hàng như McDonald's hoặc Haidilao.
Ngày trước, người Hà Nội hay ăn các món rang, luộc, hấp, nấu ít mỡ màng. Thi thoảng mới ăn các món xào, rán.
Năm 2016, Zara bắt đầu có mặt tại thị trường Việt Nam. Từ đó đến nay, nhiều thương hiệu quốc tế trong lĩnh vực thời trang, ẩm thực, vui chơi giải trí cũng lần lượt xuất hiện.
Nhiều thương hiệu ẩm thực, thời trang, vui chơi, giải trí quy tụ về Vincom Mega Mall Ocean Park, cho thấy sức hấp dẫn đến từ thương hiệu Vinhomes và Vincom.
Với quy mô lớn cùng loạt thương hiệu nổi tiếng, Vincom Mega Mall Ocean Park trở thành điểm đến mua sắm, vui chơi được mong chờ dịp cuối năm.