Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kylie Jenner thuê một phần phim trường Universal làm sinh nhật con gái

Tiệc sinh nhật muộn của cô bé Stormi được đặt tên là "Stormiworld", được tổ chức tại khu phía sau của phim trường Universal và quy tụ dàn sao nổi tiếng nhất Hollywood.

Sinh nhật của Stormi vào ngày 1/2 nhưng Kylie Jenner lại bận rộn với việc bạn trai Travis Scott biểu diễn tại Super Bowl vừa qua, nên tiệc chính thức mừng cô công chúa nhỏ tròn 1 tuổi vừa được diễn ra vào cuối tuần này tại Mỹ.

Bữa tiệc rất hoàng tráng có chủ đề Stormiworld, được đặt theo tên album của người bố Travis Scott (Astroworld). Ngay tại cổng bữa tiệc được đặt một mô hình 3D khổng lồ của chính bé Stormi, và các vị khách sẽ bước qua miệng bé để vào trong không gian tiệc.

sinh nhat con gai kylie anh 1
Những hình ảnh từ tiệc sinh nhật hoành tráng cuối tuần này của Stormi. Ảnh: E! News.

Theo mô tả của TMZ, bữa tiệc này như thể một lễ hội thực sự, được trang hoàng lộng lẫy, đắt đỏ. Bên ngoài cổng, các nhân viên lễ tân phát bóng bay cho khách mời. Không gian trong tiệc được phủ màu hồng và màu trắng, ngập tràn bóng bay đủ mọi kích cỡ, có cả một khu rừng cầu vồng và nhân vật Baby Shark.

Khách đến dự được mời ăn bánh pizza mini và uống đồ ngọt, cũng như tham gia các trò chơi thú vị ở phim trường Universal. Điểm nhấn của bữa tiệc là chữ "One" (tượng trưng cho 1 tuổi) được làm bằng bảng hiệu phát sáng, để kỷ niệm dịp đặc biệt của chủ nhân nhí. Bên cạnh đó, còn có Stormi's Shop nơi mọi người có thể mua đồ lưu niệm.

sinh nhat con gai kylie anh 2
Kylie Jenner và con gái Stormi trong bữa tiệc sinh nhật đắt đỏ. Ảnh: Instagram.

Trong buổi tiệc, nhân vật chính tiếp tục được nhận bởi những món quà đắt tiền đến từ bạn bè của bố mẹ. Chẳng hạn, DJ Khaled đã tặng bé Stormi chiếc túi Chanel đầu tiên trong đời.

Theo TMZ, Kylie Jenner đã dành hàng tháng trời để lên kế hoạch cho tiệc sinh nhật 1 tuổi của con gái. Vào ngày 1/2, sinh nhật chính thức của Stormi, cả gia đình đã kỷ niệm bằng một bữa tiệc cầu vồng nho nhỏ.

Vợ chồng Kylie Jenner hạnh phúc đón sinh nhật đầu tiên của con gái

Kylie Jenner và Travis Scott vừa đăng loạt ảnh chúc mừng sinh nhật lần đầu tiên của con gái Stormi và nhận được nhiều lời chia sẻ ngọt ngào từ người hâm mộ.

Hạ Huyền

Bạn có thể quan tâm