Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Kylie Jenner hạnh phúc đón sinh nhật đầu tiên của con gái

Kylie Jenner và Travis Scott vừa đăng loạt ảnh chúc mừng sinh nhật lần đầu tiên của con gái Stormi và nhận được nhiều lời chia sẻ ngọt ngào từ người hâm mộ.

Kylie Jenner don sinh nhat 1 tuoi cua con gai anh 5
Kylie Jenner sinh bé Stormi Webster vào ngày 1/2/2018 khi cô mới 20 tuổi. Trong 5 tháng đầu, nữ triệu phú trẻ nhất nước Mỹ không tiết lộ về diện mạo con gái. Song, từ khi cô công khai ảnh cận mặt Stormi, công chúa bé bỏng trở nên nổi tiếng khắp giới. Mỗi bức ảnh của Stormi trên mạng xã hội đều nhận được từ 5 - 10 triệu lượt thích. 
Kylie Jenner don sinh nhat 1 tuoi cua con gai anh 6
Stormi được khen kháu khỉnh, bụ bẫm với đôi mắt xoe tròn, mái tóc xoăn đáng yêu. Từ khi được sinh ra, Stormi sống trong nhung lụa. Cô bé cùng gia đình di chuyển bằng phi cơ riêng, liên tục diện váy áo hiệu và được tặng quà trị giá đắt đỏ. 
Kylie Jenner don sinh nhat 1 tuoi cua con gai anh 11
Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí GQ hồi tháng 7/2018, Travis Scott tiết lộ việc có con khiến anh thường xuyên cãi nhau với bạn gái. "Chúng tôi có với nhau bé Stormi, vì vậy Jenner phải dành nhiều thời gian cho con và không thể cùng tôi đến những chuyến lưu diễn dài ngày, cả hai cũng ít thấy nhau hơn". Hiện, cặp đôi đã cân bằng được thời gian cho công việc và gia đình. 
Kylie Jenner don sinh nhat 1 tuoi cua con gai anh 12
Tháng 11/2018, hot girl mạng xã hội công khai bộ ảnh hạnh phúc bên bạn trai và con gái cùng bộ trang phục kín đáo, đơn giản. Lúc ấy bé Stormi được 9 tháng tuổi. Hình ảnh Jenner vừa bồng con gái vừa đặt một nụ hôn lên má Stormi đã nhận được hơn 9 triệu lượt thích sau vài giờ đăng tải.

Kylie Jenner liên tục khoe ảnh con gái 1 tuổi

Nữ doanh nhân xinh đẹp nhà Kardashian đăng ảnh bế con gái Stormi trên tay, cả hai cùng diện đồ bơi màu xanh neon nổi bật trong kỳ nghỉ đầu năm.

10 năm của Kylie Jenner - từ cô bé môi mỏng đến triệu phú nóng bỏng

Việc Kylie Jenner vẫn chưa tham gia thử thách 10 năm (đăng ảnh 2009-2019) được dư luận lý giải là do diện mạo cô đã thay đổi quá nhiều sau những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.








Quốc Minh

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm