Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kylie Jenner liên tục khoe ảnh con gái 1 tuổi

Nữ doanh nhân xinh đẹp nhà Kardashian đăng ảnh bế con gái Stormi trên tay, cả hai cùng diện đồ bơi màu xanh neon nổi bật trong kỳ nghỉ đầu năm.

Những ngày gần đây, Kylie Jenner liên tục khoe hình ảnh vui chơi cùng con gái trong kỳ nghỉ đầu năm. Trong đó, đáng chú ý là hình ảnh cô bồng bé Stormi trên tay, cả hai mẹ con cùng diện đồ bơi nổi bật. 

Kylie Jenner khoe anh gap con gai mac biniki anh 1
Hình ảnh mẹ con Kylie Jenner mặc đồ bơi thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nữ đại gia khoe vóc dáng nóng bỏng trong bộ bikini đơn giản màu xanh neon, trong khi bé Stormi mặc đồ bơi một mảnh cùng màu.

Bộ biniki của Kylie Jenner chỉ có giá khoảng 66 bảng Anh (gần 2 triệu đồng). Màu xanh neon khiến làn da nâu của Kylie trở nên nổi bật hơn. 

Trong một bức hình khác, Kylie âu yếm con, còn cô bạn thân Jordyn Woods trêu chọc bé Stormi. Dưới bức ảnh này, cô ghi chú thích: "Tôi yêu hai người này hơn cả cuộc sống của tôi".

Từ khi sinh ra, bé Stormi đã được hưởng thụ cuộc sống xa hoa khi đi phi cơ riêng cùng mẹ đi khắp nơi, liên tục diện quần áo hàng hiệu và được tặng những món quà đắt đỏ. Những hình ảnh của cô bé 1 tuổi được hàng triệu người theo dõi. 

Nhiều người nhận định Kylie Jenner tích cực đăng hình ảnh con gái không chỉ để quảng bá cho dòng mỹ phẩm mới mà còn nhằm thu hút người theo dõi sau khi bị tài khoản world_record_egg (Egg Gang) phá vỡ kỷ lục ảnh có lượt thích nhiều nhất trên Instagram.

Kylie Jenner khoe anh gap con gai mac biniki anh 2
Kylie Jenner và Jordyn Woods gắn bó thân thiết với nhau.

Trước đó, bức ảnh chụp bàn tay bé nhỏ của cô con gái Stormi nắm lấy tay mẹ tạo nên một cơn sốt với 18 triệu lượt thích. Tuy nhiên, bức ảnh chụp quả trứng đơn giản của world_record_egg (Egg Gang) thu hút tới hơn 20 triệu lượt thích. 

Kylie Jenner hiện đang đứng thứ 5 trong danh sách những ngôi sao giàu có nhất nước Mỹ với khối tài sản kếch xù 900 triệu USD. Trong đó, 800 triệu USD đến từ hoạt động kinh doanh mỹ phẩm. Thu nhập từ truyền hình thực tế và quảng cáo của cô khoảng 100 triệu USD.

10 năm của Kylie Jenner - từ cô bé môi mỏng đến triệu phú nóng bỏng

Việc Kylie Jenner vẫn chưa tham gia thử thách 10 năm (đăng ảnh 2009-2019) được dư luận lý giải là do diện mạo cô đã thay đổi quá nhiều sau những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.



Thu Thủy

Bạn có thể quan tâm