Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kylie cần người dìu vì mặc đầm bó

Kylie Jenner thu hút ánh nhìn bởi vòng eo nhỏ sau sinh trong bộ đầm Mugler đuôi cá đen quyến rũ. Cô phải cần tới 2 người dìu mới có thể di chuyển.

Kylie Jenner quyen ru anh 1

Page Six đưa tin nhiều sao hạng A đã có mặt tại sự kiện khai mạc triển lãm Thierry Mugler: Couturissime ở Bảo tàng Brooklyn (New York) vào sáng 16/11 (theo giờ địa phương). Trong đó Kylie Jenner thu hút sự chú ý của mọi người với tạo hình quyến rũ, quyền lực. "Hot mom" Instagram khoe đường cong chuẩn sau sinh qua Mugler corset, kèm phụ kiện cài đầu lấp lánh. Ảnh: @kyliejenner.

Kylie Jenner quyen ru anh 8

Julia Fox - bạn gái cũ của rapper Kanye West tham dự sự kiện với chiếc áo siêu ngắn giúp tôn vòng hai. Gần đây cô công khai bảo vệ Amber Heard trong vụ kiện tai tiếng với chồng cũ, Johnny Depp. Nữ diễn viên cho rằng sau phiên tòa, tất cả phụ nữ trong ngành giải trí sẽ gặp nguy hiểm. Ảnh: Page Six.

Kylie Jenner quyen ru anh 9

Con gái của Madonna - Lourdes Leon xuất hiện trong mẫu thiết kế xuyên thấu từng được các ngôi sao như Dua Lipa, Beyoncé và Miley Cyrus ưa chuộng. Ảnh: Page Six.

Kylie Jenner quyen ru anh 10

Là khách mời của sự kiện, Tinashe chọn một chiếc áo crop top cutout, váy xẻ tà kết hợp với bông tai hình vòng khổng lồ. Trang phục của cô phóng khoáng không kém các ngôi sao khác. Ảnh: Page Six.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Park Min Young sau khi chia tay đại gia tiền số

Nữ diễn viên Park Min Young được khán giả chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện ở Seoul. Đây là lần đầu cô lộ diện sau chuyện hẹn hò tai tiếng.

Nam diễn viên được khen điển trai hơn cả Hyun Bin

Dàn diễn viên trong "Decibel" cảm thấy không thoải mái khi đóng chung với Cha Eun Woo vì anh quá điển trai. Đây cũng là bộ phim mang đến những hình ảnh mới mẻ của nam thần tượng.

Dạ Ngân

Bạn có thể quan tâm