Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỹ thuật phun xăm chân mày PhoeniXbrows giữ màu đến 95%

Kỹ thuật PhoeniXbrows kết hợp 2 kỹ thuật gồm kỹ thuật khắc sợi và phun tản màu là một trong những dịch vụ điêu khắc chân mày được nhiều khách hàng yêu thích tại Tee 8 Academy.

Gần đây, Tee 8 Academy giới thiệu kỹ thuật điêu khắc sợi bằng máy phun xăm mang tên PhoeniXbrows. PhoeniXbrows được giới chuyên môn gọi là “chân mày phượng hoàng phong thuỷ”, kết hợp giữa 2 kỹ thuật gồm kỹ thuật khắc sợi và phun tản màu.

Kỹ thuật PhoeniXbrows tạo sợi tự nhiên bằng mũi kim, sắp xếp sợi phù hợp với gương mặt người châu Á. Kỹ thuật phối màu 3D trong PhoeniXbrows tạo độ chuyển như lông mày thật, giữ màu sau bong 95% đối với da dầu.

Tee 8 Beauty,  Tee 8 Academy anh 1
Kỹ thuật PhoeniXbrows tạo sợi tự nhiên bằng mũi kim, sắp xếp sợi phù hợp với gương mặt người châu Á.

Không chỉ giới thiệu các phương pháp làm đẹp mới, Tee 8 Academy by Master Tee 8 còn được biết đến là một trong những đơn vị có nhiều thành tích trong các cuộc thi quốc tế, dẫn đầu trong việc áp dụng nhiều công nghệ vào giảng dạy.

Học trò tại đây liên tiếp giành các giải thưởng cao trong các cuộc thi phun xăm nhờ sự ấn tượng và tính sáng tạo trong các đường nét của nghệ thuật điêu khắc chân mày hơi hướm châu Âu. Các khoá học PhoeniXbrows luôn đông học viên đăng ký.

Tee 8 Beauty,  Tee 8 Academy anh 2
Các khoá học PhoeniXbrows luôn đông học viên đăng ký.

Khoá học thường xuyên tuyển sinh với các khâu đầu tư chuyên nghiệp. Từ kiến thức cơ bản đến nâng cao phun xăm thẩm mỹ đều được biên soạn bởi Master Tee 8, theo tiêu chuẩn sư phạm châu Âu. Các master tại Học viện thẩm mỹ quốc tế Tee 8 Academy đều trải qua các kỳ sát hạch và kiểm tra kỹ năng sư phạm trước khi được cấp danh hiệu của hãng mực phun xăm thẩm mỹ chính hãng từ Thuỵ Sĩ Pmuplus.

Tee 8 Beauty,  Tee 8 Academy anh 3
Đội ngũ master chuyên môn tại Học viện thẩm mỹ quốc tế Tee 8 Academy.

Học phí thấp, chất lượng đào tạo bài bản là những điểm cộng thu hút học viên. Học viện phun xăm thẩm mỹ Tee 8 Academy hiện có khoá học phun xăm thẩm mỹ công nghệ cao, phun xăm thẩm mỹ chân mày chuyên nghiệp, điêu khắc chân mày sợi 9D, phun mày makeup châu Âu, phun mày tán bột, phun môi collagen, phun mí mở tròng, điêu khắc chân mày châu Âu.

Tee 8 Beauty,  Tee 8 Academy anh 4
Học phí thấp, chất lượng đào tạo bài bản.

Khóa học nâng cao gồm điêu khắc chân mày nam nữ nâng cao, phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp nâng cao. Khóa học cao cấp gồm kỹ thuật PhoeniXbrows by Master Tee 8, điêu khắc tóc hói, phun vi chạm góc tóc. Học viên được cung cấp toàn bộ dụng cụ phun xăm chính hãng khi tham gia khoá học tại Tee 8 Academy.

Tee 8 Beauty,  Tee 8 Academy anh 5
Học viên được cung cấp toàn bộ dụng cụ phun xăm chính hãng.

Tee 8 Beauty & Academy

Cơ sở 1: 158 Phan Xích Long, phường 7, Phú Nhuận (góc Hoa Sữa cạnh nhà hàng Bò Vàng).

Cơ sở 2: 19G4 đường 53, KDC Tân Quy Đông, phường Tân Phong, quận 7.

Hotline : 0919188158 - 0888777158 - 0888777198.

Website: tee8academy.com; fanpage: Tee8 Academy; Instagram: Tee8 Eyebrows.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm