Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỳ thủ Auto Chess giỏi nhất VN đấu chung kết thế giới

Ngày 22/9, kỳ thủ Nguyễn Hoàng Giang đã giành chức vô địch giải đấu Auto Chess Việt Nam. Ngoài giải thưởng hiện kim, Hoàng Giang còn đại diện Việt Nam tham dự giải vô địch thế giới

Giải đấu Auto Chess Việt Nam Championship chính thức diễn ra từ ngày 22/09 để chọn ra gương mặt kỳ thủ xuất sắc tham dự chung kết thế giới Auto Chess Invitational (ACI) trị giá 1 triệu USD tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Ở vòng loại, có hơn 1.024 kỳ thủ tham dự. Qua các trận đấu gay cấn, BTC chọn ra 8 kỳ thủ xuất sắc vào vòng chung kết Auto Chess Việt Nam Championship 2019.

Chung ket auto chess vn anh 1
Nguyễn Hoàng Giang (GG.Eirat) trở thành kỳ thủ Auto Chess xuất sắc tại Việt Nam.

Chung cuộc, kỳ thủ Nguyễn Hoàng Giang (GG.Eirat) đã giành chức vô địch với tổng cộng 28 điểm sau 5 trận. Với kết quả này, Hoàng Giang sẽ đại diện Việt Nam tham gia tranh tài tại giải Auto Chess Quốc Tế tại Thượng Hải.

Đồng thời, Hoàng Giang cũng giành được giải thưởng trị giá 70.000.000 đồng.

Những vòng đầu, Hoàng Giang khởi đầu chậm chạp với hai trận đầu tiên chỉ hạng 6 và 4. Tuy nhiên, sau khi đạt top 1 ở trận thứ 3 nhờ đội hình đánh nhanh "trâu", Glacier-Knight, Hoàng Giang đã vượt lên dẫn đầu.

Auto Chess là tựa game có lối chơi mới lạ được xem là hot nhất 2019. Từ tháng 8, Auto Chess cũng được phát hành tại thị trường Việt Nam.

Với Auto Chess, người chơi cần nắm rõ các hệ, tộc, chiêu thức của tướng để kết hợp đội hình hợp lý. Ngoài ra, người chơi cũng cần linh động trong chiến thuật, sẵn sàng thay đổi đội hình để khắc chế đối phương. Đồng thời, quản lý tài chính (tiền) một cách thông minh cũng gia tăng cơ hội chiến thắng cho người chơi. 

Auto Chess chính thức ra mắt ở Việt Nam nhưng vẫn giữ bản quốc tế

Auto Chess, còn được các game thủ gọi là "cờ nhân phẩm", đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tiếp tục chơi bản quốc tế.


Trọng Hưng

Bạn có thể quan tâm