Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỷ niệm của Song Luân, Tuấn Trần khi tham gia ‘Thử thách trốn thoát’

Trong quá trình tham gia “Thử thách trốn thoát”, Song Luân và Tuấn Trần đã trải qua nhiều giây phút đáng nhớ.

Mỗi tập trong gameshow “Thử thách trốn thoát” mang đến loạt bài toán đòi hỏi sự khéo léo, tài suy luận cùng khả năng quan sát từ người chơi. Sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả qua mỗi tuần phát sóng phần nào cho thấy sức hấp dẫn của gameshow này.

Song Luan,  Tuan Tran anh 1

Song Luân được khán giả đánh giá cao nhờ sự khéo léo, thông minh.

Tham gia chương trình, các nghệ sĩ có dịp trải nghiệm loạt câu đố hóc búa, từ đó vượt qua giới hạn bản thân. Trong đó, nam diễn viên Song Luân có kỷ niệm đáng nhớ khi tham gia show.

Cụ thể, trong thử thách bị xích cả hai tay và kẹt trong một căn phòng hoàn toàn tách biệt với mọi người, Song Luân đã ghi điểm khi hoàn thành nhiệm vụ lấy điện thoại Galaxy A53 5G trong bể nước.

Thử thách này không làm khó nam diễn viên. Dù bị ngâm trong nước lâu, điện thoại vẫn hoạt động bình thường và cung cấp cho Song Luân những manh mối cần thiết để mở khóa xích tay. Giải mã trong trạng thái hai tay bị khóa chặt và không nhận được sự trợ giúp từ đồng đội là trải nghiệm khó quên đối với anh chàng.

Tuấn Trần cũng có ký ức đáng nhớ khi tham gia “Thử thách trốn thoát”. Trong căn phòng “Ghi dấu khoảnh khắc”, sau khi chụp selfie bằng điện thoại trong điều kiện thiếu sáng, cả đội đã có thành phẩm là tấm ảnh sắc nét từng chi tiết. Không lâu sau, họ đối mặt với thử thách khó nhằn: Vừa giải đố vừa tìm cách thoát khỏi bác bảo vệ trong lo sợ. Nếu bị bắt, các thành viên sẽ mất quyền chơi tiếp.

Chạy trời không khỏi nắng, Tuấn Trần bị bác bảo vệ bắt được và dẫn ra ngoài. Những tưởng đã mất quyền, nam chính Bố già bất ngờ xuất hiện trở lại trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Anh tiết lộ: “Chú bảo vệ nhận thấy Tuấn là người chân thành, có khuôn mặt phúc hậu. Đây cũng là lý do Tuấn trốn chú, chứ không phải chú thả nha mọi người”. Có thể thấy anh đã “chơi chiêu” để trốn thoát và tiếp tục đồng hành cùng đồng đội.

Song Luan,  Tuan Tran anh 4

Tuấn Trần và Song Luân ghi điểm nhờ chiêu trò thông minh, tính cách hài hước.

Đồng hành với Song Luân và Tuấn Trần trong thử thách khó nhằn là điện thoại Galaxy A53 5G. Với chức năng hiện đại, chiếc điện thoại được xem là “người chỉ dẫn” cho hai anh chàng trên chặng đường chinh phục thử thách.

“Thử thách trốn thoát” được phát sóng vào 21h15 tối chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 và 21h45 trên kênh YouTube Thử Thách Trốn Thoát.

Galaxy A53 5G là thiết bị di động mới nhất được Samsung giới thiệu tại thị trường Việt nam từ tháng 3. Máy sở hữu cụm 4 camera cao cấp bậc nhất phân khúc phổ thông, trong đó camera chính với độ phân giải 64 MP sắc nét kết hợp chế độ chụp, quay chống rung OIS thế hệ mới. Ngoài khả năng chụp ảnh và quay phim chuyên nghiệp, máy còn sở hữu tính năng kháng nước và kháng bụi IP67, an toàn khi sử dụng trong mọi môi trường. Màn hình tràn viền vô cực Infinity-O Super AMOLED FHD 120 Hz mang đến hình ảnh mượt mà, sắc nét. Công nghệ 5G cho tốc độ lướt mạng tối ưu, kết hợp cùng viên pin 5.000 mAh một lần sạc dùng hai ngày mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm