Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo bối của Tuấn Trần trong 'Thử thách trốn thoát'

Với Galaxy A53 5G, Tuấn Trần có dịp thể hiện khả năng chụp hình chuyên nghiệp trong gameshow “Thử thách trốn thoát”.

“Thử thách trốn thoát” là một trong những gameshow về đề tài giải mã - trốn thoát đầu tiên của Việt Nam. Với sự tham gia của loạt gương mặt nổi tiếng, mỗi tập của chương trình đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Dàn cast tập 13 có sự thay đổi khi vắng bóng “siêu trí tuệ” Hà Việt Hoàng. Mở đầu tập này, các thành viên bước vào hành trình tìm kiếm em út của cả nhóm. Sự mất tích của anh chàng đóng vai trò đầu não khiến 4 người còn lại là Hari Won, Tuấn Trần, Song Luân, Trương Quỳnh Anh hoang mang.

Thu Thach Tron Thoat,  Hari Won anh 1

Hari Won, Tuấn Trần, Song Luân, Trương Quỳnh Anh hoang mang trước nhiệm vụ tìm tung tích của Hà Việt Hoàng.

Trong quá trình đối mặt thử thách và không có sự hỗ trợ của em út, 4 thành viên đã chứng tỏ bản lĩnh bằng tài quan sát và khả năng tận dụng sức mạnh công nghệ.

Trong nhiệm vụ diễn ra tại nhà ga Tam Kỳ, Quảng Ngãi vào nửa đêm, 4 người được yêu cầu chụp lại địa điểm này nhằm cập nhật quá trình truy vết. Việc chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng không dễ dàng, tuy nhiên yêu cầu này không làm khó được Tuấn Trần. Với “bảo bối” Galaxy A53 5G, anh chàng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chụp lại cảnh phòng bán vé nhà ga với góc rộng, chất lượng ảnh sắc nét.

Trước đó, anh cùng đồng đội Song Luân thường xuyên cậy nhờ “cạ cứng” Galaxy A53 5G để truy tìm các manh mối gợi ý trong gameshow.

Cũng tại sân ga Tam Kỳ, dàn cast có kỷ niệm khó quên khi Trương Quỳnh Anh phải thay đồ tại chỗ nhằm tiếp cận phòng vé. Ba người còn lại phải giăng màn để che chắn cho cô nàng trong suốt quá trình thay trang phục.

Trương Quỳnh Anh bày tỏ: “Chị Hari và hai người đàn ông cầm màn để tôi thay đồ giữa ga tàu. Thực sự chưa bao giờ tôi thay đồ mà áp lực như vậy”. Sự “hy sinh” của cô nàng giúp cả nhóm có được chiếc hộp trong phòng bán vé, từ đó giải mật mã và tiếp tục hành trình.

Thu Thach Tron Thoat,  Hari Won anh 4

Dù thiếu em út Hà Việt Hoàng, các thành viên vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Qua mỗi tập, “Thử thách trốn thoát” mang đến nhiều bất ngờ với tình tiết khó đoán, mở ra trải nghiệm mới cho cả người tham gia và khán giả xem chương trình: Từ những thử thách oái ăm, đòi hỏi kiến thức và sự hiểu biết của dàn cast đến yêu cầu áp dụng công nghệ vào quá trình hoàn thành thử thách.

Trong suốt các tập, luôn có Galaxy A53 5G đồng hành như một trợ thủ đắc lực hỗ trợ người chơi vượt qua thử thách.

Thu Thach Tron Thoat,  Hari Won anh 5

Chương trình được phát sóng lúc 21h15 tối chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 và 21h45 trên kênh YouTube Thử Thách Trốn Thoát.

Galaxy A53 5G là thiết bị di động mới nhất được Samsung giới thiệu tại thị trường Việt nam từ tháng 3 năm nay, 2022. Galaxy A53 5G sở hữu cụm 4 camera cao cấp bậc nhất phân khúc phổ thông, trong đó camera chính với độ phân giải 64 MP sắc nét kết hợp chế độ chụp, quay chống rung OIS thế hệ mới. Ngoài khả năng chụp ảnh và quay phim chuyên nghiệp, máy còn sở hữu tính năng kháng nước và kháng bụi IP67, an toàn khi sử dụng trong mọi môi trường. Màn hình tràn viền vô cực Infinity-O Super AMOLED FHD 120 Hz thì lại ghi điểm nhờ việc mang đến hình ảnh mượt mà, sắc nét. Công nghệ 5G mang đến tốc độ lướt mạng tối ưu, kết hợp cùng viên pin 5.000 mAh một lần sạc dùng hai ngày mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm