Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phút bối rối của Hari Won, Hà Việt Hoàng ở 'Thử thách trốn thoát'

Khi tham gia show “Thử thách trốn thoát”, Hari Won, Hà Việt Hoàng cùng dàn sao Việt đã trải qua nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

Sự xuất hiện của nữ ca sĩ Hari Won cùng “siêu trí tuệ” Hà Việt Hoàng trong dàn cast “Thử thách trốn thoát” được xem là điểm nhấn thú vị của chương trình.

Với tính cách sôi nổi và hoạt ngôn, giọng ca Anh cứ đi đi nhiều lần cứu nguy các thử thách trong sự ngạc nhiên của đồng đội. Trong khi đó, với bộ óc thiên tài, cậu em út Hà Việt Hoàng thường xuyên “gánh team” ở những thử thách cần tư duy logic. Cả hai đã có những khoảnh khắc khó quên trong thời gian tham gia chương trình.

Ha Viet Hoang,  Galaxy A53 5G anh 1

Hari Won nhiều lần cứu nguy cho đồng đội.

Trong một thử thách nghe câu tục ngữ tiếng Hàn và suy ra câu tiếng Việt mang nghĩa tương đương, Hari Won được Tuấn Trần khẳng định đóng vai trò “át chủ bài” để hoàn thành thử thách. Những tưởng cô có thể “gánh team” hoàn hảo thì đến câu “Con quạ bị rớt cái bụng”, bà xã Trấn Thành đã bối rối không rõ ý nghĩa câu này. Cô giải thích: “Tục ngữ này mình nghe nhiều nhưng không hiểu ý lắm. Vấn đề là tôi không muốn tìm hiểu câu đó, tôi bị lười biếng”.

Khi Hà Việt Hoàng nhắc bà xã Trấn Thành “cầu cứu” smartphone, cô nhớ ra mình có chiếc điện thoại Galaxy A53 5G. Sau đó, cô đã mở từ điển tiếng Hàn trên điện thoại tra cứu. Từ đó, Hari Won đã giúp cả nhóm tìm ra câu tiếng Việt tương đương là “Tình ngay lý gian”.

“Sự cố” của Hari Won cho thấy sử dụng công nghệ tìm đáp án nhanh sẽ tiết kiệm thời gian rất nhiều, vì không phải điều gì chúng ta cũng biết.

“Siêu trí tuệ” Hà Việt Hoàng tuy nhỏ tuổi nhất dàn cast nhưng nhiều lần chứng tỏ trí thông minh của mình. Anh là thành viên quan trọng và được mọi người cưng chiều, ưu ái đặt biệt danh “kim cương”.

Có bộ não siêu phàm, tuy nhiên Hà Việt Hoàng vẫn có những khoảnh khắc ngơ ngác như những người khác. Trong một nhiệm vụ, anh được giao chụp hình ảnh rõ nét mã QR từ mô hình kim tự tháp siêu nhỏ. Khá lóng ngóng vì không biết phải dùng chức năng nào, anh đã được đàn anh Song Luân gợi ý dùng camera Macro chụp cận cảnh 5MP.

Nhờ có sự hỗ trợ nhiệt tình của Song Luân, Hà Việt Hoàng “siêu trí tuệ” đã nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ với những tấm ảnh rõ nét, bắt được chi tiết mã QR cực nhỏ. Qua đó, anh và đồng đội thấy được các con số nằm xung quanh mã QR và vượt qua thử thách. Đây được xem là trải nghiệm đáng nhớ với Hà Việt Hoàng trong chương trình.

Chương trình luôn tạo ra những thử thách hấp dẫn cho Hari Won, Hà Việt Hoàng cùng đồng đội. Trong hành trình đó, điện thoại Galaxy A53 5G luôn là bạn đồng hành hỗ trợ họ trên con đường chinh phục các thử thách khó nhằn.

“Thử thách trốn thoát” được phát sóng vào lúc 21h15 tối chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 và 21h45 trên kênh YouTube Thử Thách Trốn Thoát.

Từ tháng 3, Samsung ra mắt điện thoại Galaxy A53 5G trong phân khúc phổ thông với nhiều tính năng ưu việt. Điện thoại sở hữu cụm 4 camera cao cấp, trong đó camera chính với độ phân giải 64 MP sắc nét kết hợp chế độ chụp, quay chống rung OIS thế hệ mới. Máy có màn hình tràn viền vô cực Infinity-O Super AMOLED FHD 120 Hz, mang đến hình ảnh mượt mà, sắc nét. Người dùng còn yên tâm khi sử dụng Galaxy A53 5G ở mọi môi trường nhờ tính năng kháng nước và kháng bụi IP67. Công nghệ 5G mang đến tốc độ lướt mạng tối ưu, kết hợp cùng viên pin 5.000 mAh một lần sạc dùng hai ngày, cho trải nghiệm bền bỉ.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm