Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỳ nghỉ dưỡng tại Italy của David Beckham và các con

Gia đình cựu danh thủ David Beckham đang tận hưởng kỳ nghỉ tại vùng biển ở Italy.

Gia dinh  David Beckham Italy anh 1

Một số hình ảnh của gia đình David Beckham tại Italy được paparazzi ghi lại. Theo Daily Mail, cựu danh thủ đi ăn trưa cùng hai con - Cruz (16 tuổi), Harper (10 tuổi) và ông bà Jackie -Tony (bố mẹ vợ). Ngôi sao 46 tuổi mặc trang phục phong cách thoải mái, trẻ trung. Gần đây, cha con Beckham đều thay đổi kiểu tóc mới.

Gia dinh  David Beckham Italy anh 2

Con gái Harper quấn quýt bên cha. Cô bé vừa đón sinh nhật 10 tuổi vào đầu tháng 7. Là con út trong nhà, Harper luôn được bố và ba anh trai chiều chuộng. Theo Victoria, Harper đam mê trang điểm, hội họa và sớm bộc lộ năng khiếu về thời trang, thích tự phối đồ khi ra ngoài.

Gia dinh  David Beckham Italy anh 3

Cách đây vài ngày, gia đình Beckham gặp rắc rối với cảnh sát biển. Nguyên nhân được cho là xuất phát từ việc Cruz lái môtô nước. Theo The Sun, hành động lái môtô nước ở vùng biển Amalfi (Italy) khi chưa đủ 18 tuổi là sai luật. Beckham phải làm việc trực tiếp với cảnh sát. Cựu danh thủ Anh và sĩ quan cảnh sát nói chuyện trong khoảng 45 phút.

Gia dinh  David Beckham Italy anh 6

Ở tuổi U50, ông bố bốn con luôn được khen phong độ, hấp dẫn. David sẵn sàng thử nghiệm màu tóc tưởng chừng chỉ dành cho giới trẻ. Khi Cruz nhuộm tóc hồng, David lựa chọn màu bạch kim. Trong quá khứ, danh thủ người Anh từng thử nhiều kiểu tóc như buzz cut, pompadour, slick back...

Gia dinh  David Beckham Italy anh 7

Victoria, Brooklyn và bạn gái Nicola Peltz không có mặt trong buổi đi chơi mới nhất này. Nhưng theo truyền thông quốc tế, họ cũng đang có mặt tại Italy để nghỉ dưỡng. Theo The Sun, Brooklyn và Nicola Peltz có ý định tổ chức hôn lễ ở Italy. Đây là chuyến đi tiền trạm của gia đình.

Gia dinh  David Beckham Italy anh 8

David - Victoria vẫn được nhắc đến là một trong những cặp sao có hôn nhân bền vững, hạnh phúc nhất hiện nay. Họ vừa kỷ niệm 22 năm ngày cưới vào tháng 7. Ảnh: BackGrid.

Camila Cabello bên bạn trai Shawn Mendes

Giọng ca "Havana" và bạn trai Shawn Mendes dành nhiều thời gian bên nhau trong những ngày rảnh rỗi.

Kanye West trùm kín mặt đi xem bóng rổ

Phong cách thời trang trùm kín mặt trở thành đặc trưng của rapper Kanye West thời gian qua.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm