Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỳ Duyên, Minh Triệu khoe dáng trên biển

Kỳ Duyên và Minh Triệu luôn đồng hành cùng nhau trong mọi chuyến đi. Hồi giữa tháng 11, cả hai vừa tổ chức sinh nhật tại Hàn Quốc.

Kỳ Duyên bơi khi du lịch cùng Minh Triệu Kỳ Duyên và Minh Triệu đang có kỳ nghỉ cùng nhau. Cả hai chia sẻ nhiều ảnh áo tắm sexy.

Ky Duyen Minh Trieu mac ao tam anh 3
Đôi bạn nhận được nhiều lời khen vóc dáng đẹp từ các thành viên mạng. Minh Triệu vốn là người mẫu có hình thể săn chắc, đôi chân dài. Về phía Kỳ Duyên, gần đây, Hoa hậu Việt Nam cũng giảm cân thành công, lấy lại dáng thon. Cô cho biết giảm được 10 kg trong 45 ngày nhờ ăn kiêng và tập luyện.
Ky Duyen Minh Trieu mac ao tam anh 4
Theo hoa hậu, tùy theo thể trạng, mỗi người có cách giảm cân khác nhau. Cô cho rằng chế độ ăn hợp lý chiếm 60-70% yếu tố quyết định. Trong 7 ngày đầu tiên, cô phải ép cân gắt gao nhất, chỉ ăn cá, ức gà và các loại rau. Kỳ Duyên cũng cắt toàn bộ tinh bột, gồm cơm, bún, phở, miến. Ngoài ra, cô loại bỏ đường và gia vị khỏi chế độ ăn.
Ky Duyen Minh Trieu mac ao tam anh 5
Cô khuyên mọi người không nên uống trà, cà phê trong quá trình giảm cân: "Trong 45 ngày, Duyên chỉ uống nước lọc. Nước lọc giúp tăng cường quá trình trao đổi chất và cũng khiến cơ thể bớt đói".

Ky Duyen Minh Trieu mac ao tam anh 6
Khoảng một năm trở lại đây, Minh Triệu - Kỳ Duyên luôn đồng hành cùng nhau trong các chuyến đi, từ trong nước đến quốc tế. Hồi giữa tháng 11, họ vừa có kỳ nghỉ tại Hàn Quốc nhân sinh nhật của Kỳ Duyên. Người đẹp chia sẻ rất nhiều hình ảnh không gian buổi tiệc trên trang cá nhân.
Trailer tập cuối Cuộc đua kỳ thú: Minh Triệu nặng lời với Kỳ Duyên Xuân Tiền nổi cáu với Mỹ Linh, Minh Triệu trách móc Kỳ Duyên là những chi tiết được hé lộ ở tập cuối Cuộc đua kỳ thú.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm