Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiên thần nội y chụp ảnh ngực trần

Candice Swanepoel thực hiện bộ ảnh táo bạo cho chiến dịch mới của hãng đồ lót Victoria's Secret. Cô là một trong những thiên thần được chú ý nhất hiện nay.

Loạt hình mới của chân dài Nam Phi Candice Swanepoel được chia sẻ trên một trang fanpage của thiên thần Victoria's Secret. Bà mẹ hai con diện nội y, lấy tay che ngực trần. Candice luôn tự tin với vóc dáng của mình dù đã qua hai lần sinh nở.

Trước đó, người mẫu 31 tuổi thường xuyên khoe ảnh áo tắm sexy trên trang cá nhân. Candice Swanepoel được kết nạp vào hàng ngũ thiên thần từ năm 2010. Đến nay, sau gần một thập kỷ, cô vẫn giữ được sức hút và được coi là người mẫu trụ cột của hãng.

Thien than noi y Candice Swanepoel anh 1
Chân dài Nam Phi trải qua 10 năm khoác cánh thiên thần nội y. 

Ngoài Candice Swanepoel, thời gian này, Victoria's Secret cũng tích cực đăng ảnh dàn thiên thần để quảng bá bộ sưu tập mùa nghỉ lễ. Năm nay, Victoria's Secret Show không diễn ra như thường lệ. Điều này khiến giới mộ điệu ít nhiều cảm thấy hụt hẫng. Việc hãng này chiêu mộ một số thiên thần mới vào đầu năm cũng không thể giúp cứu vãn một năm nhiều lùm xùm, tai tiếng.

Từ sau show năm 2018 với lượng người xem thấp kỷ lục, Victoria's Secret đã chủ động thay đổi về nhiều mặt để lấy lại vị thế. Hãng chiêu mộ những người mẫu lệch chuẩn, ký hợp đồng với chân dài ngoại cỡ Ali Tate Cutler và bắt tay cùng người mẫu Valentina Sampaio trong các chiến dịch mới. Đây được coi là điều chưa từng xảy ra.

Thien than noi y Candice Swanepoel anh 2
Victoria's Secret hủy bỏ sau rất nhiều mùa tổ chức. 

Khi tuyên bố hủy show năm 2019, Stuart B. Burgdoerfer, phó chủ tịch điều hành của công ty mẹ Victoria's Secret cho hay: "Chúng tôi nghĩ điều quan trọng là phát triển việc tiếp thị của Victoria's Secret ở giai đoạn tới. Và vì vậy, chúng tôi đang tìm cách để định vị lại thương hiệu cũng như quảng bá đến khách hàng một cách tốt nhất".

2019 - năm tăm tối nhất của đế chế nội y

Việc hứng chịu búa rìu dư luận sau hàng loạt bê bối được cho là nguyên nhân buộc Victoria's Secret phải ngừng sản xuất show năm nay, tập trung tìm ra hướng đi mới.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm