Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ quyến rũ của thiên thần nội y hai con

Gần đây, chân dài Candice Swanepoel chia sẻ nhiều hình ảnh táo bạo trên trang cá nhân. Cô vẫn giữ được sức hút mãnh liệt với người hâm mộ.

Thien than noi y Candice Swanepoel anh 3
Sau thời gian nghỉ sinh và thực hiện thiên chức làm mẹ, Candice Swanepoel trở lại với công việc. Cô hoạt động nhiều hơn, tích cực xuất hiện hơn tại các sự kiện giải trí. Người đẹp đồng thời vẫn tham gia trình diễn ở các tuần lễ thời trang khi có lời mời. 
Thien than noi y Candice Swanepoel anh 4
Gương mặt đẹp, đôi mắt xanh cuốn hút, thần thái sexy là những điều giúp tạo nên "thương hiệu" Candice Swanepoel nhiều năm nay. Trong quá khứ, Swanepoel từng được tạp chí Maxim bình chọn là người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh. Theo thống kê của một hãng đồ lót Anh quốc vào đầu 2018, cô chính là người mẫu nội y được theo dõi nhiều nhất.
Thien than noi y Candice Swanepoel anh 8
Candice Swanepoel đang sống hạnh phúc bên người mẫu nam Hermann Nicoli. Song, cả hai chưa tổ chức lễ cưới. Xinh đẹp, nổi tiếng, nhưng Swanepoel lại chọn ở bên cạnh một người đàn ông bình thường, không phải doanh nhân, cũng không phải ngôi sao bóng đá hay tài tử điện ảnh. 
Thien than noi y Candice Swanepoel anh 9
Người đẹp từng tâm sự hai nhóc tỳ xinh xắn là món quá quý giá nhất mà cuộc đời ban tặng cho cô. Swanepoel không cảm thấy nuối tiếc khi vắng bóng trên sàn catwalk suốt thời gian dài để chăm lo cho tổ ấm của mình. 

Victoria's Secret tuyên bố hủy show diễn 2019

Victoria's Secret vừa tuyên bố show diễn năm nay sẽ không tổ chức như dự định. Thông tin này đang khiến giới thời trang, khán giả bàn tán xôn xao.

Ly Nguyễn

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm