Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Kroos giờ ra sao

Toni Kroos tích cực phát triển dự án cá nhân khi không còn thi đấu chuyên nghiệp.

Kroos phát triển các dự án cá nhân sau khi giải nghệ. Ảnh: Reuters.

Theo Marca, chỉ 48 giờ sau khi tuyển Đức bị loại ở tứ kết Euro 2024, Kroos được nhìn thấy xuất hiện ở Cologne cùng anh trai Felix để quảng bá học viện bóng đá mang tên mình.

"Trong hai tuần qua, Kroos thoải mái giải thích những bí quyết để trở thành một cầu thủ giỏi cho các em nhỏ", Marca viết.

Bọn trẻ chăm chú nghe cựu tiền vệ người Đức nói về kỹ thuật kiểm soát bóng, cách chuyền, tính toán khoảng cách, làm sao có pha xử lý tối ưu nhất trên sân, và cả những giai thoại về quãng thời gian anh khoác áo Real Madrid.

Kroos đăng ký ba thương hiệu gồm "Học viện Toni Kroos", "KR8S" và "TK8" với Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Liên minh Châu Âu (EUIPO) nhằm phát triển học viện bóng đá riêng, cũng như chuẩn bị cho các hoạt động kinh doanh, bao gồm sản phẩm thời trang và các dụng cụ liên quan đến thể thao.

Cuoc song cua Kroos anh 1

Kroos là huyền thoại của Real Madrid.

Ngoài ra, Kroos còn phát triển một kênh podcast với tên gọi Einfachmal Luppen. Ngôi sao 6 lần vô địch Champions League cùng anh trai Felix ghi âm và cho ra sản phẩm hàng tuần.

Trong khi đó, học viện Kroos được thành lập vào cuối năm 2021. Tuy nhiên, hệ thống này chủ yếu hoạt động trực tuyến. Kroos sẽ chính thức mở lò đào tạo vào tháng 9 này ở trung tâm cộng đồng Boadilla del Monte thuộc thủ đô Madrid (Tây Ban Nha).

"Tôi không tính đến việc trở thành một HLV chuyên nghiệp. Tôi quan tâm nhiều hơn đến những thứ có thể giúp đỡ người khác, đặc biệt liên quan đến trẻ em. Tôi không thích đi du lịch nhiều hoặc ở khách sạn trong thời gian dài", Kroos nói về dự định cá nhân vào tháng 2/2024.

Theo AS, Kroos chủ yếu sinh sống ở Madrid. Anh và bà xã kín tiếng Jessica Farber cùng 3 con có cuộc sống bình yên tại Tây Ban Nha suốt 10 năm qua.

Kroos và vợ đều thích ở nhà "giống một số người già". Anh tiết lộ từng bỏ ra 30.000 euro thuê máy bay riêng để trở về nhà sau một trận đấu của đội tuyển. Kroos làm vậy để có nhiều thời gian hơn bên các con.

Đội hình ngôi sao giải nghệ trong mùa 2023/24

Toni Kroos, Thiago là những ngôi sao mới nhất thông báo giã từ sự nghiệp quần đùi áo số.

Mbappe đến Real Madrid, Bellingham hết tự do

Việc Mbappe đến Real Madrid thoạt nhìn có vẻ khiến Vinicius và Rodrygo bất an nhưng người chịu ảnh huởng lớn nhất sẽ là Bellingham khi anh không còn được tự do di chuyển mà phải lui về thay thế Toni Kroos.

Pedri phản hồi Kroos

Tiền vệ người Tây Ban Nha có những chia sẻ đầu tiên sau khi dính chấn thương nặng ở trận tứ kết EURO 2024 hôm 5/7.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm