Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình ngôi sao giải nghệ trong mùa 2023/24

Toni Kroos, Thiago là những ngôi sao mới nhất thông báo giã từ sự nghiệp quần đùi áo số.

Transfermarkt vừa liệt kê đội hình danh thủ đã giải nghệ trong mùa giải 2023/24. Trên hàng công, CĐV nói lời chia tay với Zlatan Ibrahimovic, Gareth Bale và Joaquin. Ngoài ra, người hâm mộ cũng không thể không nhắc đến Eden Hazard.

Kroos giai nghe anh 1

Đội hình ngôi sao giải nghệ trong mùa 2023/24. Ảnh: Transfermarkt.

Ibrahimovic và Joaquin giải nghệ bởi tuổi tác. Trong khi đó, Bale và Hazard để lại nhiều tiếc nuối. Bộ đôi này dừng chơi bóng đơn giản là bởi không còn đam mê.

Ở hàng tiền vệ, 3 cái tên nổi bật vừa treo giày là Toni Kroos, Thiago và Fellaini. Thiago chia tay sự nghiệp cầu thủ sau mùa giải dính chấn thương nặng. Tuy nhiên, báo chí Tây Ban Nha tiết lộ HLV Hansi Flick cố gắng thuyết phục cầu thủ này trở lại thi đấu, hoặc ít nhất đóng vai trò trong ban huấn luyện tại Barcelona.

Trong khi đó, Kroos khép lại sự nghiệp đầy vinh quang cùng Real Madrid với chức vô địch Champions League và La Liga. Anh cố thi đấu nốt Euro 2024 nhưng không thể giúp tuyển Đức giành chức vô địch trên sân nhà.

Marouane Fellaini cũng thông báo giải nghệ sau khi hoàn thành mùa giải cùng đội bóng Trung Quốc, Shandong Taishan.

Sau mùa giải 2023/24, CĐV nói lời chia tay Giorgio Chiellini và Leonardo Bonucci, bộ đôi công thần giúp Italy vô dịch Euro 2020. Một lão tướng khác cũng dừng chơi bóng, đó là Sokratis. Ở vị trí hậu vệ trái, Ryan Betrand thông báo giải nghệ ở tuổi 34, sau một năm không tìm được CLB mới.

Joe Hart, thủ môn từng 4 lần giành Găng tay vàng Premier League giải nghệ sau 3 năm cống hiến cho Celtic.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

6 bom tấn chuyển nhượng có thể xảy trong hè 2024

Mason Mount có thể bị MU đem bán chỉ sau một mùa giải.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm