Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kroos đánh giá Bale và Modric cao hơn CR7

Toni Kroos muốn đưa Gareth Bale và Luka Modric vào đội tuyển Đức, bỏ qua Ronaldo dù Die Mannschaft đang thiếu tiền đạo.

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ Kicker (Đức), ngôi sao Toni Kroos được hỏi rằng nếu lựa chọn một đồng đội ở Real Madrid để đưa vào tuyển Đức thì anh sẽ chọn ai.

Kroos cười và nói một là quá ít, anh cần 2 lựa chọn. Và thế là Kroos bốc luôn Luka Modric và Gareth Bale. Anh không kéo về Die Mannschaft người đồng đội Cristiano Ronaldo, dù tuyển Đức lúc này đang thiếu tiền đạo "mắn" bàn thắng.

Tiền vệ ngôi sao sinh năm 1990 giải thích cho quyết định của mình: “Thi đấu bên cạnh Luka Modric mang lại nhiều niềm vui. Chúng tôi gắn kết ngay ngày đầu. Tôi và Luka Modric giống nhau về ý tưởng nhưng phong cách chơi bóng có chút khác biệt. Về Gareth Bale, tôi thấy anh ấy là vũ khí hạng nặng với tốc độ, chân trái và khả năng chơi đầu”.

Toni Kroos chon doi hinh tuyen Duc anh 1
Kroos và Modric thi đấu ăn ý ở Real. Ảnh: Getty.

Toni Kroos gia nhập Real Madrid hè 2014, chỉ ít ngày sau khi Los Blancos đăng quang Champions League và tuyển Đức vô địch World Cup. Kroos đến nay đã có thêm 1 cúp bạc Champions League nhưng chưa vô địch La Liga, trong khi ở Đức anh đã có trọn bộ sưu tập (3 đĩa bạc Bundesliga, 1 Champions League).

Tại buổi phỏng vấn, tờ Kicker đặt câu hỏi thú vị: đội nào sẽ thắng nếu Real và Đức chạm trán nhau. Toni Kroos từ chối chỉ ra cụ thể đội thắng cuộc vì anh không thể dự đoán.

“Thật sự thì Real Madrid và tuyển Đức là hai tập thể hay nhất ở cấp câu lạc bộ và tuyển quốc gia. Rất thú vị nếu hai đội gặp nhau. Nhưng họ có triết lý khác, con người khác và suy nghĩ cũng khác nên tôi không thể dự đoán”.

Toni Kroos chon doi hinh tuyen Duc anh 2
Đội hình 9 tuyển thủ Đức và 2 ngôi sao Real Madrid.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm