Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kong Hyo-Jin, Sririta Jensen, Châu Bùi hội ngộ tại sự kiện của Piaget

Trong lễ ra mắt BST trang sức "Golden Oasis" của Piaget tại Thái Lan, dàn người đẹp châu Á đã khiến khách tham dự trầm trồ trước nhan sắc lộng lẫy.

Cuối tháng 9 tại Bangkok, Thái Lan, BST có tên Golden Oasis của thương hiệu đồng hồ và trang sức cao cấp Piaget đã ra mắt tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương, với sự tham dự của nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Tại buổi tiệc ra mắt, nhiều nhân vật nổi tiếng đã góp mặt, trong đó có Kong Hyo-Jin, đại sứ thương hiệu Piaget khu vực châu Á - Thái Bình Dương, cùng nhiều nhân vật nổi tiếng như nhà sáng tạo đến từ Australia Nicole Warne, “bóng hồng” của xứ sở chùa vàng - diễn viên Sririta Jensen. Đại diện từ Việt Nam không ai khác chính là gương mặt thời trang, cô nàng "IT girl" Châu Bùi.

Chau Bui su su kien Piaget anh 4
Châu Bùi tự tin khoe nhan sắc tại sự kiện với BST trang sức Sunlight từ Piaget.

Ba ngày diễn ra sự kiện cũng là ba ngày Châu Bùi xuất hiện xinh đẹp, rạng rỡ cùng những món trang sức đắt giá của Piaget.

BST mới của Piaget lấy cảm hứng từ những đường cong bí ẩn của đụn cát nơi sa mạc, cùng ánh mặt trời rực rỡ từ lúc bình minh tới khoảnh khắc hoàng hôn xứ cát, đem lại những món trang sức sang trọng, huyền bí và quyến rũ.

Chau Bui su su kien Piaget anh 5
Những mẫu trang sức lấy cảm hứng từ ánh mặt trời.

Tại sự kiện, tất cả khách mời đều xuất hiện ấn tượng trong những thiết kế nữ tính và cao cấp từ Piaget, như bộ khuyên tai Nightfall Celebration của nữ CEO Chabi Nouri, hay chiếc vòng cổ Shimmering Sun mà Kong Hyo-Jin lựa chọn.

Trong đêm gala dinner ra mắt BST Golden Oasis, Châu Bùi đã sánh vai với Decao. Trong khi Châu Bùi chọn cho mình nữ trang từ BST Sunlight cùng đồng hồ Piaget Limelight Gala, Decao cũng chọn đeo chiếc đồng hồ Piaget Altiplano - niềm tự hào của kỹ nghệ chế tác nhà Piaget.

Trang sức và đồng hồ cao cấp Piaget

Showroom Hà Nội: 61 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm (mở cửa từ 9h đến 20h hàng ngày)

Hotline: 02439347666

Website: tamsonvn.com

Fanpage: Tamson Watch & Jewelry

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm