Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Snuper xúc động, G-Friend ngỡ ngàng trước tình cảm của fan Việt

Chiều 28/9, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, cả 2 đại diện K-pop Snuper và G-Friend không khỏi ngỡ ngàng trước tình cảm nồng nhiệt và phấn khích của fan Việt dành cho mình.

VLive anh 1
Cả 2 buổi fansign đều nằm trong khuôn khổ khuôn khổ Lễ hội Văn hóa Du lịch, do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) và VLive tổ chức. Dù là lần thứ ba cả 6 chàng trai của Snuper quay lại Việt Nam, hay lần đầu tiên 6 thành viên được xem là “đàn em” của BTS đến với đất nước chữ S xinh đẹp, cả hai đại diện đều không khỏi bất ngờ trước sự phấn khích, hào hứng và tình cảm nồng nhiệt người hâm mộ Việt Nam dành cho cả hai.
VLive anh 2
Là lần thứ 3 trở lại Việt Nam, cả 6 thành viên Taewoong, Suhyun, Sangil, Sangho, Woosung và Sebin đều không khỏi bất ngờ khi tình cảm của khán giả vẫn nhiệt huyết và đong đầy như ngày đầu nhóm đến đây.
VLive anh 3
Tất cả thành viên xuất hiện chỉn chu và thanh lịch trong trang phục sơ mi trắng cách điệu. Cả 6 chàng trai chào khán giả bằng tiếng Việt khá rõ ràng trước khi bắt đầu buổi fansign. Xuyên suốt buổi ký tặng, các thành viên nhà Big Hit Entertainment liên tục vẫy tay, cười chào và chạm tay với khán giả Việt.
VLive anh 4
Không ngừng giao lưu và trò chuyện với người hâm mộ Việt, buổi fansign của Snuper diễn ra trong không khí hào hứng và kéo dài khá lâu. Phía dưới sân khấu, khán giả không ngừng gọi tên từng thành viên.
VLive anh 9
Ngay sau buổi fansign của Snuper là fansign của G-Friend. Xuất hiện đầy quyến rũ và cá tính trong trang phục theo concept trắng - đen - vàng, các cô gái liên tục mỉm cười chào người hâm mộ Việt.
VLive anh 10
Những khán giả ở xa sân khấu không ngừng gọi tên các cô gái khiến không khí chương trình sôi động hơn bao giờ hết. Điều này cũng khiến các thành viên nhà Source Music bất ngờ và hạnh phúc trong lần đầu đến Việt Nam.
VLive anh 11
Xuyên suốt buổi ký tặng của G-Friend, các cô gái luôn tận dụng những khoảng thời gian trống để không ngừng lắc lư và mô phỏng một số động tác dựa trên bản nhạc nền. Điều này khiến khán giả thích thú và không ngừng hò hét.
VLive anh 12
Tháng 7 vừa qua, nhóm vừa trở lại với mini album Fever season và bài hát chủ đề Fever. Nhiều người hâm mộ Việt dự đoán, đây sẽ là ca khúc được 6 cô nàng thể hiện tại sân khấu V Heartbeat tháng 9. Độc giả xem lại toàn bộ buổi fansign của G-Friend tại đây.

V Heartbeat Special tháng 9 là sự kiện thuộc khuôn khổ Lễ hội Văn hóa Du lịch Việt - Hàn, do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) và Vlive tổ chức. Chương trình V Heartbeat Special tháng 9 gồm fansign và sự kiện chính được phát sóng trực tiếp độc quyền trên Vlive TV. Độc giả có thể xem lại concert chính tại https://www.vlive.tv/video/149697.

V Hearbeat Live là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLive, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V Hearbeat Rank. Số điểm V Hearbeat Rank được tổng hợp từ bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam (V Music Chart do CPI x KMCA x Naver thực hiện) chiếm 40% tổng số điểm, cộng lượng tim 20% và bình chọn 40% cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V Today, tại https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án V Hhearbeat, độc giả theo dõi V Today, tại https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLive, dành cho iOS, Android, PC và smart TV.


Giang Ngân Nhi - Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm