Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CIX nói 'Cảm ơn' bằng tiếng Việt với hàng trăm người hâm mộ

Đúng 17h30 ngày 30/8 tại Nhà hát Hoà Bình, 5 tân binh nhà C9 Entertainment xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung và năng động, không ngừng vẫy tay chào người hâm mộ Việt.

VLive anh 1
Chiều 30/8, tại buổi hi-touch với người hâm mộ Việt tổ chức ở Nhà hát Hoà Bình, 5 thành viên CIX gồm Bae Jinyoung, BX, Seunghun, Yonghee và Hyunsuk xuất hiện trẻ trung, đầy năng lượng trong trang phục vest chỉn chu và thanh lịch.
VLive anh 2
Cả 5 thành viên luôn cúi thấp người khi bắt tay người hâm mộ, thể hiện sự trân trọng với khán giả Việt.
VLive anh 3
Trước cổng nhà hát Hoà Bình, hàng trăm bạn trẻ có mặt từ sớm để được nhìn thấy thần tượng. Họ không ngừng gọi tên nhóm và lắc lư theo những giai điệu bắt tai quen thuộc.
VLive anh 4
Trong lần đầu tiên đến Việt Nam, CIX không giấu được cảm xúc trước tình cảm của hàng trăm người hâm mộ Việt: “Sự hào hứng và phấn khích của các bạn khiến chúng tôi rất hạnh phúc. Chúng tôi yêu các bạn rất nhiều”. Cả nhóm cũng không quên nói “Cảm ơn” bằng tiếng Việt như món quà nhỏ gửi đến những người yêu âm nhạc Việt Nam.
VLive anh 5
Sau lời cảm ơn bằng tiếng Việt ngọng nghịu nhưng dễ thương, cả nhóm nhanh chóng tạo dáng và selfie cùng tất cả fan có mặt trong buổi hi-touch. Cả 5 thành viên cũng liên tục thể hiện tình cảm với khán giả qua những cử chỉ đáng yêu, thân thiện.
VLive anh 6
Đến khi tất cả thành viên CIX đã lui vào hậu trường để chuẩn bị cho đêm nhạc V Heartbeat Live tháng 8 diễn ra vào tối cùng ngày, người hâm mộ Việt Nam vẫn không ngừng gọi tên và hát theo điệp khúc của bài hát Movie star. Độc giả có thể xem lại buổi hi-touch của CIX tại đây.
VLive anh 7
Trước đó, trong buổi chính thức ra mắt tại Hàn Quốc, CIX cũng giới thiệu mini album mang tên “Hello Chapter 1. Hello, Stranger” với ca khúc chủ đề là Movie star và các ca khúc phụ What you wanted, Like it that way, Imagine The one.
VLive anh 8
Người hâm mộ Việt vẫn hy vọng CIX sẽ hát live ca khúc chủ đề Movie star tại sân khấu đêm nhạc V Heartbeat Live tháng 8. Nhiều bạn trẻ còn hào hứng đoán xem cả nhóm sẽ gửi tặng người yêu nhạc Việt Nam những ca khúc nào khác. Tuy nhiên, câu trả lời chỉ có thể được giải đáp tại đêm nhạc diễn ra vào lúc 19h cùng ngày tại Nhà hát Hoà Bình.

V Heartbeat Live là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLive, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V Heartbeat Rank. Chương trình V Heartbeat Live tháng 8 gồm fansign và sự kiện chính được phát sóng trực tiếp độc quyền trên Vlive TV. Độc giả có thể xem lại concert chính tại đây.
V Heartbeat Live là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLive, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V Heartbeat Rank. Số điểm V Heartbeat Rank được tổng hợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (V Music Chart do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 40% tổng số điểm) cộng lượng tim (20%) và bình chọn (40%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V Today.
Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V Heartbeat và concert sắp tới, độc giả có thể theo dõi V Today tại https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLive dành cho iOS, Android, PC tại https://www.vlive.tv/home/new và smart TV.

Giang Ngân Nhi - Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm