Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Weki Meki liên tục ‘thả tim’ tặng người hâm mộ Việt Nam

Đáp lại sự đón chào nồng nhiệt từ hơn 1.000 bạn trẻ tại nhà hát Hoà Bình, 3 đại diện Kpop gồm Red Velvet, Jung Sewoon và Weki Meki không ngừng “thả tim” và cúi chào người hâm mộ.

Vlive anh 1
Ngày 26/4, hàng nghìn bạn trẻ xếp hàng từ sớm để dự 3 buổi fansign của 3 nghệ sĩ Kpop gồm Red Velvet, Jung Sewoon và Weki Meki. Tất cả đều mang theo banner, lightstick và những món quà dễ thương dành tặng cho idol của mình.
Vlive anh 2
Các bạn trẻ Việt Nam dường như chuẩn bị khá chăm chút cho buổi fansign. Không ít các bạn trẻ diện áo dài cùng nón lá như một cách giới thiệu hình ảnh người con gái Việt Nam đến idol của mình - những nghệ sĩ lần đầu biểu diễn tại Việt Nam.
Vlive anh 3
Mở đầu buổi ký tặng là sự xuất hiện của nam nghệ sĩ Jung Sewoon. Chọn sơ mi xanh nhạt thanh lịch, nam ca sĩ xuất thân từ Produce 101 vẫn giữ phong cách điềm tĩnh vốn có trước đông đảo fan hâm mộ.
Vlive anh 4
Với mỗi người đến giao lưu và ký tặng, nam ca sĩ đều nắm chặt tay, hỏi han và đứng dậy cúi gập người cảm ơn. Ngoài ra, anh chàng cũng không quên "thả tim" dành cho người hâm mộ Việt Nam. Sự xuất hiện của các fan nhí khiến anh chàng không khỏi ngạc nhiên và thích thú. Anh trò chuyện khá lâu với cô bé và không quên cúi đầu cảm ơn và bắt tay em.
Vlive anh 5
Tuy chỉ có 30 fan may mắn được gặp thần tượng trực tiếp, các fan đứng phía ngoài sân khấu nhà hát Hòa Bình liên tục hò reo, gọi tên Jeong Sewoon, khiến anh chàng liên tục cười tươi.
Vlive anh 6
Nếu buổi fansign của Jung Sewoo mang nhiều sự điềm đạm như tính cách của anh thì 8 cô nàng Weki Meki thổi đến buổi ký tặng làn giò tươi mới, trẻ trung và năng động. Tất cả thành viên không ngừng lắc lư theo nhạc, vẫy tay và tạo hình trái tim gửi tặng đến các bạn trẻ.
Vlive anh 9
Trong suốt buổi ký tặng, Weki Meki nhiệt tình giao lưu và hào hứng chụp hình cùng người hâm mộ. Sự hồn nhiên và trong trẻo của Weki Meki được người hâm mộ Việt Nam chào đón nồng nhiệt. Các bạn không ngừng gọi tên nhóm nhạc và dành nhiều tình cảm cho 8 cô gái “i-teen-girls”.
Vlive anh 10
Là lần đầu tiên đến Việt Nam và gặp gỡ các V- Red Velvet (fandom của nhóm tại Việt Nam), 5 cô gái Red Velvet tỏ ra hào hứng không kém gì người hâm mộ.
Vlive anh 11
Sự xuất hiện của 5 cô gái nhà S.M Entertainment khiến hội trường nóng lên với hàng nghìn tiếng reo hò không ngớt tên của từng thành viên. Đáp lại sự đón chào nồng nhiệt đó, cả nhóm không ngừng vẫy tay và cúi chào người hâm mộ.
Vlive anh 12
Dù chỉ xuất hiện trong trang phục đơn giản, Red Velvet vẫn nổi bật nhờ sự trẻ trung và tinh thần tràn đầy năng lượng. Đứng trước hàng nghìn khán giả bên ngoài khuôn viên nhà hát Hoà Bình, 5 cô nàng vui vẻ tạo hình ngộ nghĩnh càng khiến không khí buổi ký tặng trở nên náo nhiệt hơn.
Vlive anh 13
Trong tối cùng ngày, cả 3 đại diện Kpop sẽ mang đến những màn trình diễn đặc sắc tại sân khấu V Heartbeat tháng 4. Khán giả có thể thưởng thức các tiết mục này trực tuyến tại đây.

Chương trình V Heartbeat Live tháng 4 gồm fansign và sự kiện chính được phát sóng trực tiếp độc quyền trên VLive.TV. Độc giả có thể xem concert chính tại đây.

V Heartbeat Live là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLive, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V Heartbeat Rank. Số điểm V Heartbeat Rank được tổng hợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 60% tổng số điểm) cộng lượng tim (10%) và bình chọn (30%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V Today https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat.

Để không bỏ lỡ thông tin về dự án âm nhạc V Heartbeat và concert sắp tới, độc giả có thể theo dõi V Today tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLive.

Giang Ngân Nhi - Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm